Unilever Food Solutions củng cố hoạt động Digital/CRM tại Đông Nam Á với McCANN Singapore

Unilever Food Solutions (UFS) đã chỉ định MRM/ McCANN Singapore quản lý hoạt động Digital/CRM của khu vực Đông Nam Á, phạm vi bao gồm trách nhiệm cả khu vực lẫn trong nước (Singpore).

“Đây không chỉ là việc bán các sản phẩm chất lượng”, bà Evelynne Chua, Digital & CRM Manager, UFS SEA. “Các đầu bếp đang ngày càng tìm kiếm nhiều hơn các dịch vụ hỗ trợ để đơn giản hóa công việc hằng ngày của họ và tập trung hơn vào những công việc mà họ làm tốt nhất. Và đó là nơi UFS nhảy vào.”

“Unilever Food Solutions đã có hơn 80 năm làm việc với các đầu bếp và nhà cung cấp thực phẩm tại hơn 1.5 triệu nhà bếp chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Chúng tôi hiểu nhu cầu của họ và chúng tôi có mặt ở đây để hỗ trợ cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài.” Bà Chua kết luận.

UFS là nhánh B2B của các thương hiệu thực phẩm tại Unilever và chịu trách nhiệm tiếp thị cho những thương hiệu được yêu thích như Knorr, Bango, Best Foods và Blue Band đến các đầu bếp tại khu vực Đông Nam Á.

“Chúng tôi vui mừng khi được chọn làm đối tác chính cho Unilever Food Solutions”, ông Nick Handel - Managing Director MRM/McCANN nói. “Ngay cả khi ngành công nghiệp thực phẩm ngày càng cạnh tranh gay gắt, UFS được định vị để trở thành thương hiệu B2B cải tiến mạnh mẽ mà các đầu bếp cần.”

MRM/McCANN Singapore lần đầu tiên được UFS chỉ định là regional digital agency vào năm 2012, sau cuộc pitching (đấu thầu) cùng với nhiều agency khác , trong đó có OgilvyOne và Wunderman.

Unilever Food Solutions là một trong những công ty dịch vụ thực phẩm hàng đầu thế giới, hỗ trợ các đầu bếp trên hơn 74 quốc gia phục vụ hơn 100 triệu bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng mỗi ngày.

Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia