Hãng kem Mỹ lên kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam

Cold Stone Creamery có kế hoạch mở cửa hàng kem đầu tiên ở khu vực trung tâm TPHCM và sẽ mở thêm 30 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.

Kahala Brands, công ty mẹ của hãng kem Mỹ Cold Stone Creamery thông báo công ty này đang lên kế hoạch mở nhiều cửa hàng tại Việt Nam theo hình thức nhượng quyền thương mại cho công ty TNC Holdings.

Theo thông cáo báo chí từ Kahala cho biết, TNC có kế hoạch mở cửa hàng kem đầu tiên ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sẽ mở thêm 30 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.

Ông Eddy Jimenez, Phó Chủ tịch cấp cao phát triển và điều hành thị trường quốc tế của Kahala cho biết, lượng người tiêu dùng trẻ của Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng và đòi hỏi những sản phẩm có chất lượng cao hơn. Vì thế, Kahala mong muốn sẽ sớm đem lại trải nghiệm hương vị kem của Cold Stone Creamery cho người tiêu dùng Việt.

Theo đó, Kahala sẽ hợp tác với Công ty TNHH Kem CS Việt Nam để hiện thực hóa kế hoạch này.

Công ty TNHH Kem CS Việt Nam là một công ty con của TNC. Công ty này chuyên phân phối và sản xuất hàng tiêu dùng bao gồm đồ uống và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. TNC cũng sở hữu nhiều thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền thương mại.

Cold Stone Creamery mở cửa hàng đầu tiên tại Arizona, Mỹ vào năm 1988. Cold Stone Creamery liên tục mở rộng hệ thống trong những năm gần đây. Hãng kem này mở cửa hàng ngoài nước Mỹ đầu tiên vào tháng 11/2005 tại Tokyo, Nhật Bản, đến nay nhãn hiệu này đã phát triển 1500 cửa hàng tại hơn 25 quốc gia.

Trường Văn / QSR News
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư