Khởi động The Amazing Race: Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo Oculus cùng Sting và Mirum Vietnam

Khởi động The Amazing Race: Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo Oculus cùng Sting và Mirum Vietnam

Trong chiến dịch mới nhất của Sting, nhãn hàng nước tăng lực của Suntory Pepsico, Mirum Agency đã triển khai chiến dịch trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cho đối tượng là người tiêu dùng trẻ tuổi, sự kiện được diễn ra tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và đã thu hút hơn 4000 người tham gia.

Để tuyển chọn thí sinh tham gia “Cuộc đua kỳ thú” phiên bản Việt, cùng thông điệp “Bật năng lượng, Sống bứt phá” của nhãn hàng Sting, Mirum đã tạo nên một thử thách kỹ thuật số, đây là sự kết hợp công nghệ thực tế ảo Oculus Rift và công nghệ Kinect của Microsoft để tạo ra cuộc đua trải nghiệm 3D thông qua một trò chơi.

Người tham gia sẽ đeo kính và tai nghe Oculus, đứng trên máy chạy và chạy xuống đường phố ảo. Người tham gia phải nghiên người để tránh các chướng ngại vật, thu thập những chai và lon Sting để giúp họ tăng năng lượng và hoàn thành cuộc đua.

Chiến dịch với tên gọi “Khởi động cuộc đua” đã diễn ra ở công viên Thống Nhất - Hà Nội vào ngày 9/5, đã thu hút 1,000 người. Sau đó, sự kiện tiếp tục diễn ra ở sân vận động Nguyễn Du – Tp. HCM vào ngày 17/5 với hơn 3,000 người tham dự.

Là nhà tài trợ chính cho “Cuộc thi kỳ thú” phiên bản Việt trong 2 năm qua, Sting đã thực hiện chiến dịch nhằm tạo nên sự hào hứng cho đối tượng người dùng nước tăng lực là giới trẻ khi tham gia trò chơi của nhãn hàng theo một cách đầy sáng tạo và phấn khởi.

Ông Ly Việt Vũ, Giám đốc điều hành Mirum Việt Nam, cho biết: “Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã rất thích thú khi kết hợp công nghệ Oculus và Mircosoft Kinect để tạo ra một trải nghiệm thực tế ảo, đây là điều rất mới mẻ trên thị trường. Nó là một cách tuyệt vời để nâng cao công nghệ sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu: Mỗi ngày là một cuộc đua và Sting giúp bạn khởi động năng lượng bên trong. Đây là một ví dụ cho tiến trình liên tục tạo ra những phát kiến công nghệ mới của chúng tôi, nhằm mang những trải nghiệm mới của cuộc sống kết hợp với công việc marketing kỹ thuật số online mà chúng tôi đang thực hiện."

Nguồn Mirum