Những diễn giả đầu tiên hội tụ tại AMES 2015

Những chiến lược gia thương hiệu hàng đầu khu vực sẽ tham gia vào buổi lễ trao giải AMES 2015, vào thứ Tư ngày 03 tháng 06 năm 2015, tại Grand Hyatt, Singapore.

Hội đồng giám khảo của AMES gồm ông James Thompson đến từ Diageo, ông Jayant Murty thuộc Tập đoàn Intel, ông Rahul Welde đến từ Unilever và ông Elaine Rodrigo từ Mondelez, tất cả đều là những marketers cấp cao trong khu vực, những người đã đạt được những thành tựu vượt bật trong ngành, sẽ chia sẻ về insights trong những xu hướng mới mà thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng.

Những phần khác của buổi lễ trao giải sẽ bao gồm phần trình bày về một nghiên cứu khoa học đột phá thể hiện mối tương quan giữa những phản ứng cảm xúc và hiệu quả kinh doanh, được trình bởi Andy Wilson, Head of Strategy của BBDO và Promixity Asia. Agency “We Are Social” sẽ khám phá những lĩnh vực mới của Marketing trải nghiệm bằng công nghệ Thực tế Ảo (Augmented Reality), với Don Anderson – Regional Managing Director, sẽ mang đến những triển vọng cho thương hiệu và marketers với công nghệ thú vị này. Kim Douglas, Managing Director và Vice President của SapientNitro Singapore và Hong Kong sẽ nghiên cứu tương lai của thương mại điện tử và marketing kể chuyện. Và trực tiếp từ Hội đồng Giám khảo, AMES Judges Forum sẽ chia sẻ những suy nghĩ và bài học từ những chiến dịch lọt vào danh sách đề cử của năm và những yếu tố quyết định chiến thắng. Sẽ có thêm nhiều diễn giả được công bố trong những tuần sắp tới.

Andrea Hayes, Festival Director, cho biết, “AMES Conference and Awards là cơ hội cho các đại biểu chia sẻ và học hỏi những ý tưởng mới trong truyền thông chiến lược thương hiệu. Nội dung chương trình và danh sách diễn giả được xây dựng cho những ai quan tâm đến chiến lược thương hiệu và tập trung vào việc đưa ra những kết quả thực tiễn cho client của mình.”

Đăng ký tham gia đại biểu hiện đang mở với giá vé là 750 SGD (khoảng 13 triệu VND) , bao gồm vé tham gia vào Hội nghị và Giải thưởng. Thông tin chi tiết hoặc đăng ký tham gia, vui lòng truy cập www.ames.asia.

Về Giải thưởng “Asian Marketing Effectiveness & Strategy” (AMES)

Giải thưởng “Asian Marketing Effectiveness & Strategy” (AMES) là giải thưởng quan trọng nhất của khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhằm tôn vinh client và các agency cho các chiến lược marketing mang lại kết quả vững chắc để nâng tầm doanh nghiệp và thương hiệu. Các giải thưởng hàng năm được đánh giá bởi danh sách những chuyên gia của các client và agency hàng đầu – họ xem xét các đề cử thông qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để xác định người chiến thắng của giải thưởng AMES.

Giải thưởng AMES được tổ chức bởi Lions Festivals và Haymarket Media Group www.ames.asia

Nguồn AMES