Bia Larue ra mắt diện mạo mới

Tháng 4.205, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) sẽ giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Bia Larue tại Đà Nẵng, Cà Mau và tiếp đó là các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Với lần thay đổi này, bia Larue sẽ mang một diện mạo hài hòa và cân đối, đem lại sự trẻ trung, hiện đại, nam tính và đẳng cấp hơn cho thương hiệu.

Với hương vị đậm đà mà đầy tinh tế, Larue đã làm say lòng hàng triệu người yêu bia hơn một thế kỷ qua. Từ nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cho đến bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu cùng dây truyển sản xuất hiện đại bậc nhất, Larue luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng đồng nhất trong từng giọt bia trong suốt hơn 100 năm qua.

Là thương hiệu bia quốc tế lâu đời tại Việt Nam, Larue còn là người bạn đồng hành thân thiết có mặt trong những buổi tụ họp bạn bè, vừa mang lại những giây phút sảng khoái, vừa là sợi dây thắt chặt và kết nối tình cảm của hàng triệu khách hàng. Cùng với chất lượng đỉnh cao và những cải tiến không ngừng, Larue đang tiếp tục hành trình chinh phục trái tim người yêu bia trên khắp mọi miền đất nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy câp tại địa chỉ http://www.bierelarue.com.vn/

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư