267 DN dự Triển lãm chuyên ngành đóng gói thực phẩm tại TP HCM

Triển lãm quốc tế hàng đầu về quy trình xử lý và đóng gói cho thị trường Việt Nam lần thứ 10- Propak VietNam 2015 đã chính thức khai mạc vào ngày 31/3 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Propak VietNam 2015 diễn ra từ ngày 31/3- 2/4. Đây được xem là sự kiện thương mại lớn của Việt Nam, nhằm giới thiệu những công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì hiện đại trên thế giới, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, xúc tiến thương mại, kích thích sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Propak VietNam 2015 có quy mô lên tới 6.000m2, thu hút thu hút 267 DN đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó có nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ nổi tiếng về lĩnh vực này như: Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Hà Lan, Singapore, Đài Loan…

Một gian hàng của Đức tham dự Propak VietNam 2015

Triển lãm có sự góp mặt của 8 nhóm gian hàng quốc tế với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trong lĩnh vực đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm, được điều phối bởi các tổ chức có uy tín như Hiệp hội kỹ thuật Đức (VDMA), Hiệp hội máy đóng gói bao bì của Hàn Quốc (KPMA), Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore...Có hơn 58 phái đoàn đã xác nhận đến tham quan triển lãm với con số khách tham quan dự kiến lên đến 7600 khách tham quan chuyên ngành.

Trong khuôn khổ Propak VietNam lần thứ 10 này còn có các hội thảo chuyên ngành theo sát các vấn đề nóng bỏng hiện nay của Việt Nam như: Bao bì xanh Việt Nam 2015 – hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện với môi trường”; Công nghệ chế biến hướng đến dinh dưỡng và an toàn thực phẩm; Tiêu chuẩn hóa quốc tế giúp cập nhật và cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000:2005. Propak VietNam 2015 được tổ chức bởi Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ NN&PTNT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

Thu Hiền
Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp