Akzonobel Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng rồng vàng

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ hai liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, không chỉ trong giai đoạn 2013-2014 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam.

Trong số rất nhiều doanh nghiệp đạt giải, AkzoNobel đã trở thành công ty sơn duy nhất giành được giải thưởng này ở hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”, theo kết quả bình chọn của Hội đồng biên tập và các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam cho thành tích kinh doanh nổi bật và những đóng góp mang tính cam kết cao cho cộng đồng trong năm 2014, đặc biệt là sự chú trọng vào phát triển bền vững.

Trong năm vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã ra mắt thành công hai sản phầm mới: Dulux Weathershield Chất chống thấm và Dulux Weathershield Powerflexx, cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những xu hướng màu sắc và màu chủ đạo của năm 2015. Ngoài ra, AkzoNobel còn tiếp tục cam kết đóng góp vào sự phát triển xã hội địa phương thông qua những chương trình và hoạt động cộng đồng như sơn sửa trường học và hiến máu nhân đạo. Đây là những bằng chứng thuyết phục về sự tăng trưởng đều đặn trong hoạt động kinh doanh cũng như mức độ uy tín của công ty tại Việt Nam trong năm 2014.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư