Họp báo chính thức phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”

Họp báo chính thức phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”

Vào lúc 9h00 ngày 17/03/2015, tại Phòng hội thảo C tầng 3 tòa nhà VJCC- Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Marketing trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 2015” - hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thành công lớn...

Mở đầu bằng lời cảm ơn trân trọng nhất tới các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn và bảo trợ truyền thông, Thạc sĩ Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại thương - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đã tuyên bố chính thức khai mạc buổi họp báo trong không khí trang trọng và hứng khởi của toàn bộ khán phòng dành cho cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer” năm nay.

Tiếp lời khai mạc, Bà Lê Xuân Hiệp - Công ty TMCP Hải Tường - Nhà tài trợ vàng của cuộc thi đã có lời phát biểu: “Công ty chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia chương trình này. Triết lí kinh doanh của Hải Tường là cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng, đồng thời luông hướng tới các các hoạt động cộng đồng. Khi nhận được hồ sơ về cuộc thi, công ty chúng tôi rất tâm đắc với những giá trị mà cuộc thi đem lại, uy tín của cuộc thi hay những gì cuộc thi đem lại cho sinh viên. Đặc biệt hơn nữa là chủ đề của cuộc thi năm nay: “Chiến lược cạnh tranh” trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt hiện tại đã cho chúng tôi thấy được sự cuộc thi như một sân chơi hấp dẫn và gay cấn. Chính vì điều đó mà chúng tôi đã quyết định đồng hành cùng các bạn”.

PGS. TS Bùi Thị Lý - Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã chia sẻ: “Trong rất nhiều năm qua, bên cạnh việc chú trọng đào tạo chuyên môn thì Khoa đã tổ chức rất nhiều cuộc thi. Nhưng cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer” của các bạn MaC FTU là cuộc thi ấn tượng nhất. Lần thứ tư được tổ chức, “Bản Lĩnh Marketer” đã thu được rất nhiều thành công và tạo dựng được hình ảnh của mình”.

Là cuộc thi đầu tiên ở trường Đại học Ngoại thương được tổ chức trên quy mô Toàn quốc, “Bản Lĩnh Marketer” tự hào là sân chơi trí tuệ cho các sinh viên thử thách bản lĩnh chinh phục của chính mình.

Trả lời thắc măc của báo chí về vòng thi thực tế, đại diện BTC cuộc thi đã cho biết đây là một nét đặc trưng và điểm thu hút rất riêng. “Các sinh viên sẽ được tiếp xúc với những chuyên gia trong nghề, trải nghiệm các tình huống thực tiễn. Các thí sinh sẽ không chỉ được đào tào về chuyên môn từ Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế mà còn có cơ hội học hỏi từ những Marketer giàu kinh nghiệm đến từ Câu lạc bộ Truyền Thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC), học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp từ các nhà bảo trợ và tài trợ như CFVG, Sage,…”

Thay mặt BTC cuộc thi, Chủ tịch CLB Marketing Trường Đại học Ngoại Thương Đinh Công Tài đã giới thiệu về format, hình thức dự thi và thời gian, tiến độ các vòng và các giải đáp thắc mắc cho báo chí và sinh viên.

Cũng trong sáng hôm nay, lễ phát động của cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi động tại sân trường Đại học Ngoại thương.

Trước sự theo dõi của phần đông sinh viên trong trường, những bài nhảy đầy màu sắc đến từ 2 Đội Mafia và Đội Linh thú theo phong cách battle dance không chỉ khiến khán giả mãn nhãn mà còn thể hiện sự cạnh tranh gay gắt, kịch tính đúng theo chủ đề của cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 2015”. Thông điệp “Chiến lược cạnh tranh” đã được MaC FTU gửi đến đầy sáng tạo:

Dám thách thức, dám khẳng định, dám chiến thắng là những gì cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 2015” hướng tới.

Là một cuộc thi được CLB Marketing trường Đại học Ngoại Thương tổ chức hằng năm, Bản lĩnh Marketer là một sân chơi đầy hứa hẹn cho bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, mà còn có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

Vòng 1 của cuộc thi sẽ diễn ra đến hết ngày 7/04/2015. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật liên tục trên Brandsvietnam và Fanpage riêng:

Brands Vietnam