Đưa Seokhee Won đến RMIT, Young Marketers Connection khởi động hành trình truyền lửa cho các câu lạc bộ toàn quốc

Đưa Seokhee Won đến RMIT, Young Marketers Connection khởi động hành trình truyền lửa cho các câu lạc bộ toàn quốc

Ngày 26/03/2015 tại Hội trường Sydney của RMIT Việt Nam sẽ diễn ra buổi toạ đàm: Trò chuyện cùng Ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan về chủ đề: “How being human is important in Marketing & Business”. Buổi toạ đàm cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Young MarketersRMIT Business Club trên nền tảng Young Marketers Connection.

Là hành trình chuyên nghiệp và đầy cảm hứng của các bạn trẻ yêu thích Marketing, Young Marketers khao khát và không ngừng truyền cảm hứng, tiềm lực cho người trẻ Việt Nam bằng việc cung cấp nền tảng học thuật và cơ hội trải nghiệm chuyên nghiệp với những anh chị Marketer đầu ngành. Sứ mệnh đó được thể hiện rõ qua cuộc thi thường niên Young Marketers Contest và khoá đào tạo chuyên sâu Elite Development Program. Không chỉ dừng lại ở đó, Young Marketers còn cho ra đời nền tảng Connection để nhân rộng sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình đến nhiều bạn sinh viên hơn.

Young Marketers Connection kết nối với các câu lạc bộ định hướng kinh doanh hoặc marketing tại các trường đại học trên toàn quốc để hỗ trợ về mặt chuyên môn cho hoạt động của các câu lạc bộ. Đồng thời, thông qua các câu lạc bộ, Young Marketers Connection mong muốn mang một phần nền tảng học thuật và trải nghiệm chuyên nghiệp của khoá đào tạo chuyên sâu Elite Development Program đến với nhiều sinh viên.

Business Club của RMIT Việt Nam là một trong những cái tên đầu tiên trên lộ trình hợp tác năm 2015 của Young Marketers Connection. Business Club là câu lạc bộ đầu tiên của RMIT với hơn 10 năm tuổi. Đây cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi Marketing Challengers hàng năm với các nhà tài trợ lớn như Clinique, Toyota, Levi’s, Tiki.vn, Mercedes-Benz… Trong năm 2014 vừa qua, Business Club cũng được xếp thứ nhất trong đánh giá các câu lạc bộ tại RMIT.

Cái bắt tay đầu tiên giữa RMIT Business ClubYoung Marketers Connection chính là cùng tổ chức buổi trò chuyện cùng ông Seokhee Won – tên tuổi “gạo cội” trong ngành Marketing với lý lịch đáng ngưỡng mộ.

Ông Won hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer), Phó Tổng Giám đốc của Masan Group. Ông là một nhà quản lý dày dạn với hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Unilever. Đỉnh cao tại tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia này của ông chính là vị trí Phó Chủ Tịch cấp cao (Senior Vice President), phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Pond’s trên phạm vi toàn cầu.

Ông Won có bề dày kinh nghiệm qua các vị trí quản lý cao cấp tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Riêng với thị trường Việt Nam, ông đã có 8 năm làm việc cho Unilever Việt Nam (từ năm 1997 đến năm 2005) ở vị trí Giám đốc Marketing và sau đó là vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn, ở vị trí này ông phụ trách việc quản lý toàn bộ danh mục các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever tại Việt Nam.

Ông Seokhee Won sẽ đến với Young Marketers Connection lần này với chủ đề rất thú vị “How being human is important in marketing & business”, chia sẻ nhiều kinh nghiệm và lời khuyên cho các Young Marketers với hơn 23 năm thành tựu trong sự nghiệp của mình. Đến tham gia sự kiện này, các Young Marketers sẽ có cơ hội lắng nghe, học hỏi, đặc biệt là có thể trình bày quan điểm của mình với ông Seokhee Won và có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình.

Cơ hội tham gia trò chuyện cùng Seokhee Won dành cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing:

  • Đăng ký tham dự theo đội 2 nhóm
  • Chuẩn bị một bài thuyết trình bằng tiếng Anh (định dạng pdf) dài 8 slide, đã bao gồm 3 slide bắt buộc: Giới thiệu đội thi, mục lục, và slide cám ơn.
  • Đề bài: “What is your opinion about the topic – being human is important in marketing & business? Do you agree or disagree, and what are the rationale and evidences for your point of view? And how you prepare for yourself upon this topic if you agree with it.”

180 đội sẽ được chọn để tham dự buổi toạ đàm. 3 nhóm xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được trình bày phần trả lời của mình trước Seokhee Won trong buổi toạ đàm, được nghe nhận xét và cơ hội dành một phần quà đặc biệt từ BTC & Seokhee.

Chi tiết về cách thức tham dự:

1. Bài dự thi gửi về [email protected] (dành cho sinh viên ngoài RMIT) hoặc [email protected] (dành cho sinh viên RMIT) trước 13:00, thứ Sáu, 20/03. Tiêu đề mail ghi rõ “Application for Business Club RMIT/ Young Marketers Connection Event”. Nội dung mail phải bao gồm: tên đội thi, tên đầy đủ của từng thành viên, thông tin liên lạc, trường, năm sinh và đính kèm bài thuyết trình bằng tiếng Anh định dạng pdf.

2. TOP 6 và danh sách 180 đội thi được tham dự sẽ được công bố trên fanpage Young Marketers và RMIT Business Club trước 21.00, Chủ Nhật, 22/03.

3. TOP 6 sắp xếp tham dự buổi thuyết trình- phỏng vấn từ 13.30 – 15.00, thứ Hai, 23/03 tại văn phòng Young Marketers, lầu 7, 32 Ngô Đức Kế, Q.1, Hồ Chí Minh.

4. 180 đội tham dự toạ đàm sẽ nhận vé tại trường RMIT (đối với sinh viên RMIT) hoặc tại văn phòng Young Marketers (đối với sinh viên các trường khác) từ 23-25/03, mang theo thẻ CMND hoặc thẻ sinh viên của 1 trong hai thành viên.

5. TOP 3 trình bày trong buổi toạ đàm sẽ được thông báo trên cả 2 fanpage Young Marketers & RMIT Business Club vào 21.00, thứ Hai, 23/03. 3 đội thi sẽ có 10 phút trình bày, 10 phút hỏi đáp với Seokhee. (3 đội thi sắp xếp thuyết trình thử từ 6.00 – 8.00 sáng ngày toạ đàm)

6. Đội thi được lập từ 1 thành viên RMIT và 1 thành viên trường ngoài sẽ được tính như đội thi trường ngoài, đăng ký trên Young Marketers.

7. Mọi thắc mắc liên hệ qua [email protected] hoặc [email protected] sẽ được giải đáp trong 36 tiếng đồng hồ. Thông tin được cập nhật thường xuyên trên trang Young Marketers và RMIT Business Club.

Brands Vietnam