Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão

Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.

Ăn theo chiếc váy gây bão những ngày qua, Dunkin' Donuts đã rất khôn ngoan khi khéo léo đưa lên tweet của mình hình ảnh những sản phẩm của hãng mang 2 màu sắc chủ đạo của chiếc váy. Hãng cũng không quên kèm theo lời "tự sướng": Màu xanh/đen hay trắng/vàng không quan trọng, quan trọng là bánh phải ngon.

Một trong những tweet được đăng lại và nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất thuộc về Pizza Hut. Với hình ảnh sản phẩm mang màu vàng/trắng của mình, hãng đưa ra nhận định về màu sắc của tấm ảnh, tất nhiên là có liên quan tới chủ đề về chiếc váy: "Đây đích thị là màu vàng và trắng".

Việc ăn theo chiếc váy gây bão của Pizza Hut nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, HOP, chuỗi nhà hàng chuyên về đồ ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ, là một trong những thương hiệu tweet về hiện tượng chiếc váy đầu tiên trên thế giới. Doanh nghiệp này cho rằng, họ không biết chiếc váy nổi tiếng có màu gì, nhưng cam đoan rằng bánh kếp thì có màu vàng còn bơ thì màu trắng. Bánh kếp là một trong những món ăn sáng phổ biến nhất tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác.

Còn Denny's, nhãn hàng được cho là luôn nắm bắt được nhanh nhất các xu hướng "hot" trên mạng xã hội Tumblr, cũng là một trong những nhãn hiệu đầu tiên nhắc tới chiếc váy trên Twitter. Dòng tweet của Denny's có nội dung đầy ẩn ý, và được trang Entrepreneur đánh giá như một trong những tweet hay nhất: "Không có chiếc váy nào cả. Váy thì không thể tự đổi màu được, mà chính chúng ta mới là những người làm nó biến sắc."

Không đứng ngoài cuộc, Oreo cũng nhân cơ hội nhanh chóng quảng bá cho 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của mình. Sở dĩ họ có thể làm được như vậy là bởi 2 dòng sản phẩm này có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh.

Coca-Cola tất nhiên cũng không thể bỏ lỡ cơ hội. Hãng này cho rằng, chiếc váy sẽ trở nên đẹp hơn nếu mang 2 màu đỏ và trắng - màu sắc truyền thống của thương hiệu Coca-Cola.

Riêng với hãng bột giặt Tide, sở dĩ có làn sóng tranh luận về màu sắc của chiếc váy là bởi người tiêu dùng không chịu sử dụng sản phẩm bột giặt bảo vệ màu áo của hãng.

Nhưng ở thời kì mà những thứ tưởng chừng như ngớ ngẩn nhất cũng có thể trở thành xu hướng trên các mạng xã hội, không phải nỗ lực nào ăn theo hiệu ứng của chiếc váy cũng được đánh giá cao. Nỗ lực của Burger King bị cho là "chẳng liên quan", khi hãng cố gắng nhồi nhét hashtag #TheDress vào tweet liên quan tới sản phẩm của mình.

Tô Đức
Nguồn Zing News