Stuff Vietnam Awards 2014- Samsung áp đảo về sản phẩm được vinh danh

Tạp chí Stuff Vietnam đã tổ chức buổi lễ trao giải “Stuff Vietnam Awards 2014” lần thứ 6 cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm. Với 3 sản phẩm được vinh danh trong tổng số 8 hạng mục giải thưởng, Samsung đã áp đảo về số lượng sản phẩm đạt giải.

Giải thưởng Stuff Vietnam Awards nằm trong hệ thống giải thưởng Stuff Awards Quốc tế của 26 nước trên toàn cầu, vinh danh những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong năm. Stuff Awards Vietnam ngoài việc giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những sản phẩm công nghệ tốt nhất, còn là cơ hội để những thương hiệu nổi tiếng, những nhà sản xuất uy tín có thể định vị và quảng bá thươngg hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

Ông Lê Kim Thạch – Phụ trách Tạp chí Stuff Vietnam chia sẻ: ‘‘Stuff Vietnam tiếp tục vinh danh những sản phẩm, những nhà sản xuất đã có những cố gắng đem đến cho những “tín đồ” công nghệ Việt Nam những sản phẩm tiên tiến nhất. Việc trao giải thưởng không chỉ là vinh danh, ghi nhận đóng góp mà còn tạo động lực cho các nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa trong thời gian tiếp theo. Đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội hơn cho người tiêu dùng và cho thị trường sản phẩm công nghệ của Việt Nam”.

Samsung Galaxy Note 4 được trao giải smartphone of the year; ảnh: LB.

Trong lần tổ chức thứ 6 này, Stuff Vietnam tiếp tục vinh danh những sản phẩm, những nhà sản xuất đã có những cố gắng vượt bậc nhằm đem đến người tiêu dùng và người đam mê công nghệ tại Việt Nam những sản phẩm ấn tượng với công nghệ tiên tiến nhất.

Căn cứ vào thực tế thị trường, năm nay số lượng các hạng mục giải thưởng được điều chỉnh thành 08 hạng mục quan trọng nhất để phù hợp với sự phát triển của các nhóm sản phẩm và công nghệ tham gia bình chọn tại Stuff Vietnam Awards 2014 lần thứ 6 này.

Các sản phẩm đã đoạt giải Stuff Vietnam Awards 2014

  1. SAMSUNG GALAXY NOTE 4 – Smartphone of the Year – “Điện thoại của năm”
  2. CANON EOS 7DMkII – Camera of the Year – “Máy ảnh của năm”
  3. SAMSUNG GALAXY TAB 10.5 S – Tablet of the Year – “Máy tính bảng của năm”
  4. SAMSUNG HU9000 – TV of the Year – “TV của năm”
  5. NAIM MUSO – Hi-Fi of the Year – “Dàn hi-fi của năm”
  6. OPPO R5 – Design of the Year – “Thiết kế của năm”
  7. LG OLEDTV EC930T – Innovation of the Year – “Sản phẩm sáng tạo của năm”
  8. HTC ONE M8 – Gadget of the Year – “Siêu phẩm của năm”

Nguồn Doanh Nhân Online