JWT ra mắt Mirum, công ty hợp nhất của 11 digital agencies trong JWT Group

JWT ra mắt Mirum, công ty hợp nhất của 11 digital agencies trong JWT Group

NEW YORK, NY (ngày 30 tháng 1 năm 2014) - Công ty J. Walter Thompson đã công bố sự ra đời của Mirum, là 1 công ty toàn cầu tập hợp 11 công ty kỹ thuật số trải rộng trên 17 quốc gia với 40 văn phòng.

Cựu Giám đốc điều hành Digitaria, ông Dan Khabie, sẽ nhận vị trí lãnh đạo Mirum toàn cầu và Giám đốc điều hành khu vực Bắc Mỹ. Trong vai trò này, Khabie sẽ giám sát tổng thể chiến lược phát triển của Mirum, với trách nhiệm bao gồm cả báo cáo kết quả kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng trọng yếu và sắp xếp nguồn lực cho dịch vụ khách hàng toàn cầu. Báo cáo của ông sẽ được gửi về cho Giám đốc điều hành toàn cầu của J. Walter Thompson, ông Gustavo Martinez, và ông sẽ làm việc chủ yếu trong các văn phòng ở cả bờ đông và bờ tây nước Mỹ.

Mirum là công ty được thành lập với một tinh thần tiên phong, được xây dựng trên nền tảng tập hợp các công ty thành công trong khu vực có sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường nội địa. Phương châm làm việc của Mirum bắt nguồn từ sự đổi mới, thiết kế, dữ liệu, tiếp thị và công nghệ để thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh trong một thế giới nơi mà kỳ vọng và hành vi của khách hàng không ngừng thay đổi.

“Sự ra đời của Mirum là một phần không thể thiếu trong chiến lược của chúng tôi, nhằm mục đích tiếp tục dựa trên nền tảng tài sản và khả năng của J. Walter Thompson để thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh”, giám đốc Martinez nêu rõ. “Mirum đã sẵn sàng để cung cấp cả các công nghệ và giải pháp sáng tạo mà các thương hiệu toàn cầu đòi hỏi."

"Với năng lực kinh doanh bẩm sinh và niềm đam mê của mình, Dan Khabie sẽ lên dây cót tinh thần khởi động cho Mirum khi ông thúc đẩy tăng trưởng trên mạng lưới toàn cầu", Stefano Zunino, Trưởng Kỹ thuật số toàn cầu của J. Walter Thompson, và chủ tịch Mirum nhận xét.

Các thành viên của Mirum (từ trái qua): Gusvato Martinez, Guilherme Gomide, Dan Khabie và Stefano Zunino

Các thành viên của Mirum (từ trái qua): Gusvato Martinez, Guilherme Gomide, Dan Khabie và Stefano Zunino

Phạm vi công việc của Mirum trải dài trong các lĩnh vực: Tư vấn Chiến lược & Dịch vụ, Sáng tạo & Nội dung, Trải nghiệm người dùng & Nền tảng, Phân tích & Thấu hiểu khách hàng, và Phát triển sản phẩm & Di động. Ngoài ra, Mirum còn cung cấp những dịch vụ chuyên sâu về Bán lẻ kỹ thuật số, Truyền thông Hành vi khách hàng và Dịch vụ tài chính.

Khách hàng hiện tại của Mirum bao gồm CBRE, Cyrela, Daum Kakao, Finnair, HSBC, Magazine Luiza, Mazda, Microsoft, Nokia, Petco, Tổng cục Du lịch Singapore, TD Bank, Walmart và XL, và nhiều thương hiệu khác.

"Tôi vô cùng vinh dự khi được trao một trọng trách thú vị nhưng khiêm tốn trong việc lãnh đạo những chuyên viên sáng tạo và sản xuất tài năng nhất thế giới," Khabie nói. "Trong những năm qua chúng tôi đã làm việc chăm chỉ như một đội ngũ lãnh đạo để thống nhất tất cả các công ty với nhau dưới một tầm nhìn và cơ cấu hoạt động chung, trong khi vẫn giữ vững giá trị doanh nghiệp ở từng khu vực. Chúng tôi đã trở thành một công ty không biên giới với một nền văn hóa đồng nhất, đầy đam mê, và điều đó sẽ khiến chúng tôi chiếm được lòng tin của khách hàng toàn cầu vào một ngày trong tương lai."

Mirum bao gồm các công ty Digitaria (Mỹ), XM (Châu Á Thái Bình Dương), CASA (Brazil), ActivearkJWT (Phần Lan, Thụy Điển, Ấn Độ và Vương quốc Anh) và Twist Image (Canada). Lunchbox (Mỹ), i-Cherry (Brazil), HeathWallace (Vương quốc Anh), Quirk (Nam Phi và Vương quốc Anh), Clarus (Mexico) và X-Prime (Pháp) cũng sẽ gia nhập Mirum.

Daiga Atvara, Giám đốc Thiết kế; Matt Webb, Giám đốc Công nghệ; Dave Wallace, Giám đốc điều hành; Nick Read, Giám đốc tài chính; Sarah Kotlova, Trưởng Cơ quan Dịch vụ toàn cầu; và John Baker, Giám đốc Marketing. Ông Khabie dự định sẽ bầu ra Giám đốc sáng tạo, Giám đốc chiến lược và Trưởng bộ phận Phân tích và dữ liệu trong sáu tháng tới.

Ông cũng đã thành lập đội ngũ lãnh đạo toàn cầu của mình, trong đó gồm có Robin Bade và Markus Hakala (châu Âu); Rob Stokes (Trung Đông và Châu Phi); Guilherme Gomide (Nam Mỹ); Nanda Ivens (Châu Á Thái Bình Dương); Mark Goodman (Bắc Mỹ); Alex Kavinski (Truyền thông Hành vi khách hàng); và Kevin Weisberg (Tiếp thị bán lẻ kỹ thuật số).

Sơ đồ các văn phòng của Mirum trên thế giới

Sơ đồ các văn phòng của Mirum trên thế giới

Nguồn: Facebook Mirum (click để phóng to)

Nanda Ivens, CEO XM Asia-Pacific chia sẻ: “Đây là thời điểm vui mừng và phấn khích nhất đối với các đồng nghiệp và khách hàng của chúng tôi. Mirum là biểu trưng cho sự hợp tác không biên giới, cho phép chúng tôi nâng tầm sáng tạo và nhân tài trên toàn cầu. Tôi rất mong chờ làm việc cùng Dan, đồng nghiệp của chúng tôi trên toàn cầu và các vùng lãnh thổ, cùng nhau chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp digital tốt nhất ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.”

Về phía Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo công ty gồm có ông Vũ Ly Việt và ông Justin Cohen. “Mirum chú trọng sự hợp tác, chính vì thế nên phương pháp tiếp cận không biên giới của chúng tôi sẽ là đòn bẩy của công nghệ, ý tưởng và tài năng từ khắp mạng lưới toàn cầu dành cho chính những khách hàng ở Việt Nam.” ông Cohen nhận định.

“Việc gia nhập mạng lưới XM Asia diễn ra trong suốt mùa hè năm 2014 là kế hoạch để công ty chúng tôi cống hiến nhiều hơn cho khách hàng ở Việt Nam, đồng thời củng cố nâng cao khả năng và dịch vụ của chính mình. Giờ đây, việc trở thành một phần trong đại gia đình Mirum sẽ đặt chúng tôi vào vị trí một công ty truyền thông kỹ thuật số toàn cầu với nguồn gốc thực sự đến từ Việt Nam. Chúng tôi rất hào hứng khi chỉ trong vài tháng sắp tới, khách hàng tại Việt Nam sẽ thực sự ngạc nhiên bởi chất lượng mới từ công ty chúng tôi.” Ông Vũ cho biết.

Về MIRUM

Mirum là công ty được thành lập với một tinh thần tiên phong, xây dựng trên nền tảng tập hợp các công ty thành công trong khu vực và có một sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường nội địa. Phương châm làm việc của chúng tôi bắt nguồn từ sự đổi mới, thiết kế, dữ liệu, tiếp thị và công nghệ để thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh trong một thế giới nơi mà kỳ vọng và mong mỏi của khách hàng không ngừng thay đổi. Hoạt động trên 17 quốc gia, với 40 văn phòng và hơn 2.200 chuyên gia, Mirum là một công ty toàn cầu, đồng thời cũng là một phần trọng yếu trong gia đình J. Walter Thompson và WPP. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập mirumagency.com.

VỀ J.WALTER THOMPSON

J. Walter Thompson được thành lập vào năm 1864 và là công ty đã tạo nên những giải pháp tiên phong trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp bền vững trong hơn 150 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành toàn cầu Gustavo Martinez, công ty đã phát triển và trở thành một mạng lưới đa quốc gia bao gồm cả J. Walter Thompson Worldwide và Mirum.

JWT Asia Pacific / Press Release
Brands Vietnam