Tiger Remix sắp “quét” qua TP.HCM

Sau khi đi được 3/4 quãng đường qua Kiên Giang, Nha Trang và Đà Nẵng, “cơn bão lễ hội âm nhạc” Tiger Remix sẽ “đổ bộ” vào TP.HCM vào đêm 31.1 tại Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, quận 7, hứa hẹn sẽ là đêm diễn hấp dẫn nhất trong chuỗi sự kiện độc đáo có một không hai này.

Với tinh thần “đánh thức bản lĩnh” làm nên một Lễ hội âm nhạc có một không hai, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Đinh Hương, Mặt Trời Đỏ, MTV, DJ Bnuts, nghệ sĩ trumpet Trung Đông và nghệ sĩ violon Hy Đạt… đã cống hiến cho khán giả trẻ các tỉnh thành những tiết mục vô cùng sôi động…

Những biển người cuồng nhiệt tạo nên các đợt sóng khổng lồ phá mọi kỷ lục về số lượng khán giả tham gia trong một sự kiện âm nhạc.

Được ví như một bản hòa tấu độc đáo giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phương Đông và phương Tây trên cả bốn phương diện âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh, ở các thành phố mà Lễ hội âm nhạc Tiger Remix ghé qua, hàng chục nghìn khán giả “say” trong đêm nhạc. Những biển người cuồng nhiệt tạo nên các đợt sóng khổng lồ phá mọi kỷ lục về số lượng khán giả tham gia trong một sự kiện âm nhạc.

Với sự dàn dựng bởi 5 tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí là đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng người Mỹ Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma đến từ Italy, Tiger Remix hứa hẹn sẽ là một chương trình hoành tráng nhất. Dự kiến chương trình sẽ có hơn 50.000 khán giả trực tiếp tham gia. Thông tin chi tiết: www.facebook.com/tigerbeerVN.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư