Adidas giới thiệu chiến dịch “There will be haters”

Adidas vừa giới thiệu chiến dịch quảng cáo “ThereWillBeHaters” về câu chuyện yêu và ghét trong bóng đá ở những góc độ thú vị với sự tham gia của Gareth Bale, Luis Suarez, James Rodriguez và Karim Benzema.

Nếu có người ghét bạn, thì về cơ bản đó cũng chính là một sự khen ngợi bất đắc dĩ của họ. Những cầu thủ hay nhất thế giới đều hiểu rằng tài năng của họ cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ bị ghét từ đối thủ và người hâm mộ của đối thủ, đặc biệt là trong kỉ nguyên mạng xã hội bùng nổ như hiện nay. Nhưng trên hết, đó lại chính là động lực đốt cháy sự tự tin và tham vọng để họ ngày càng tiến xa hơn. Họ cất cánh từ những khen chê của miệng lưỡi thiên hạ và họ cảm thấy không hề hối tiếc hay sợ hãi những lời ra tiếng vào đó.

Chiến dịch “ThereWillBeHaters” vừa được adidas giới thiệu bằng một đoạn video với sự xuất hiện của Gareth Bale, Luis Suarez, James Rodriguez và Karim Benzema. Video bắt đầu bằng giọng nói đầy khiêu khích: “Họ ghét cách bạn xuất hiện, họ ghét cách bạn nói chuyện…” với hình ảnh cận cảnh khuôn mặt thờ ơ, có chút bất cần của Gareth Bale, Luis Suarez, James Rodriguez và Karim Benzema.

Với chiến dịch “ThereWillBeHaters”, adidas cũng giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá mới gồm adizero f50, Predator, Nitrocharge và 11Pro.

Tiếp theo đó, video mô tả cuộc sống trong và ngoài sân cỏ của từng cầu thủ một cách thú vị. Gareth Bale sắm vai siêu anh hùng với sức mạnh phi thường, Luis Suarez luôn là mục tiêu săn đuổi của báo chí, James Rodriguez là Cậu bé vàng – chạm vào bất kì vật gì cũng thành vàng, trong khi đó Benzema là một ngôi sao Hip Hop với phong cách sống đẳng cấp.

Họ có một cuộc sống và sự nghiệp đáng mơ ước. Những thành quả này đến từ chính sự nỗ lực và tài năng của họ trên sân cỏ. Tuy nhiên, video không nhằm mục đích nói về sự thành công, cuộc sống xa hoa hay sự khiêu khích. Nó mang một ý nghĩa sâu xa hơn, về chuyện yêu và ghét trong bóng đá. Tài năng của các cầu thủ luôn đồng nghĩa với những lời ra tiếng vào của những người ghét họ.

Với chiến dịch “ThereWillBeHaters”, adidas cũng giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá mới gồm adizero f50, Predator, Nitrocharge và 11Pro. Bộ sưu tập giày mới này sẽ chính thức xuất hiện trên các sân cỏ châu Âu bởi các siêu sao của adidas từ ngày 23/01, và có mặt tại các cửa hàng adidas tại Việt Nam từ ngày 2.2.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư