Vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp 2014

Ông Lê Văn Quang, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc MPC được vinh danh là Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trong 50 gương mặt lãnh đạo xuất sắc.

Tối nay (26/1/2015), Lễ vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp – Mark Of Respect 2014 được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ tổ chức vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp với các hạng mục: 10 nhà lãnh đạo doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo có năng lực phát triển đội ngũ xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo sáng tạo nhất; các nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất và các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất...

Nhân vật được tôn vinh là Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trong 50 gương mặt lãnh đạo xuất sắc là ông Lê Văn Quang, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn thủy sản Minh Phú .MPC.

Những gương mặt nữ doanh nhân quen thuộc được vinh danh có thể kể đến như bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Vương...

Trên tổng số 300 hồ sơ mà các doanh nghiệp gửi tới ban tổ chức, Hội đồng thẩm định đã chấm điểm dựa trên các báo cáo mà doanh nghiệp cung cấp. Các báo cáo này bao gồm báo cáo hiệu quả kinh doanh, năng lực phát triển đội ngũ và năng lực sáng tạo, đổi mới của doanh nghiệp.

Trước khi đến với đêm vinh danh, các doanh nhân đã có buổi trao đổi về những thách thức và cơ hội của các doanh nghiệp Việt khi gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN trong buổi tọa đàm chủ đề “Cộng đồng kinh tế ASEAN 2015 - Chiến lược cạnh tranh nào cho doanh nghiệp Việt?”. Và tìm hiểu về các lợi thế và tiềm năng sẵn có của ngành nông nghiệp Việt Nam với tọa đàm “Lợi thế Việt Nam - Bắt đất hóa tiền” tổ chức tại Đà Nẵng.

Thành viên Hội đồng thẩm định gồm có bà Phạm Chi Lan, chuyên gia kinh tế; ông Cao Sỹ Khiêm, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Giản Tư Trung, Chủ tịch, Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PACE, bà Đinh Thị Quỳnh Vân, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn và Kiểm toán PricewaterhouseCoopers Việt Nam và bà Trịnh Quỳnh Giao, Trưởng Phòng Đầu tư của Red River Holding.

Nguồn Gafin