Vinacafé: Thương hiệu café chính thức đồng hành cùng Vietnam Airlines

Kể từ tháng 01/2015, Vinacafé và Vietnam Airlines chính thức ký kết hợp đồng, đánh dấu sự hợp tác giữa hai thương hiệu đậm chất di sản Việt. Dựa theo nội dung thỏa thuận, 100% sản phẩm cà phê hòa tan đen mà hành khách thưởng thức trên các chuyến bay Vietnam Airlines sẽ là Vinacafé.

Sự hợp tác của hai thương hiệu đậm chất di sản Việt

Với tầm nhìn chiến lược, Vinacafé với vị thế “Tinh túy vị thời gian” đã và đang từng bước khẳng định mình. Hơn 45 năm qua, trải qua muôn vàn thách thức, Vinacafé vẫn miệt mài gìn giữ sứ mệnh tôn vinh hương vị cà phê Việt Nam gắn liền với các giá trị “di sản – nguyên bản – đậm chất Việt”.

Đáp lại những nỗ lực bền bỉ ấy, Vinacafé đã trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp nhận được danh hiệu Thương hiệu quốc gia cao quý, đồng thời là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng giới trẻ trên hành trình “Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản”. Đến nay, niềm vinh dự lại gọi tên một lần nữa khi Vinacafé chính thức trở thành thương hiệu cà phê chính thức được lựa chọn trên các chuyến bay Vietnam Airlines.

Nói đến hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, thương hiệu “hoa sen” đã đi sâu vào tiềm thức bao thế hệ người Việt xuyên suốt hành trình 59 năm gầy dựng và phát triển. Được đánh giá 3 sao theo tiêu chuẩn Skytrax, Vietnam Airlines là “lời chào” đầu tiên của dải đất hình chữ S gửi đến bạn bè quốc tế năm châu, đồng thời là phương tiện chuyên chở tiện dụng, nhanh chóng, nhận được sự ủng hộ tin dùng của đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi Vietnam Airlines luôn có quy trình chọn lựa gắt gao những sản phẩm sẽ được phục vụ trên chuyến bay. Bởi ngoài giá trị sử dụng, các phẩm ấy còn là “bộ mặt” đại diện cho những giá trị tinh thần mang tính dân tộc.

Sự kiện Vietnam Airlines hợp tác với Vinacafé vừa qua, đã đánh dấu một bước ngoặc mới đầy hứa hẹn của hai biểu tượng thân quen, đậm đà hương sắc Việt Nam. Đây đồng thời là cơ hội để cả hai thương hiệu cùng nhấn mạnh, tạo ấn tượng, khắc sâu hình ảnh của mình đến tâm trí du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Hành trình nâng tầm di sản Việt

Sự kiện Vietnam Airlines hợp tác với Vinacafé vừa qua, đã đánh dấu một bước ngoặc mới đầy hứa hẹn của hai biểu tượng thân quen, đậm đà hương sắc Việt Nam.

Bước ngoặc hợp tác này quả là vinh dự và niềm vui lớn của Vinacafé nhân dịp đầu năm. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam đang gặp vô vàn những thách thức như hiện nay, cả Vinacafé lẫn Vietnam Airlines đều cần giữ vững phong độ, duy trì tốc độ tăng trưởng lẫn có tầm nhìn chiến lược khẳng định các giá trị của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Việt.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận nào về sự hiệu quả hay ăn ý của “hai ông lớn” vừa mới quyết định chung một chặng đường trên, khi mà các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước cũng đang đẩy mạnh nhiều chiến dịch khuếch trương tên tuổi, nhưng chúng ta có thể đặt niềm tin vào tầm nhìn sứ mệnh của cả hai thương mang đậm giá trị văn hóa quốc gia này.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Vinacafé và Vietnam Airlines sẽ luôn kiên định và thành công trên hành trình nâng tầm di sản Việt.

HS
Nguồn Dân Trí