Bất ngờ dùng cà phê sáng với thị trưởng Mỹ tại siêu thị

Giữa không khí rộn rịp mua sắm cuối năm, nhiều khách hàng tại Co.opmart Phú Thọ và Co.opmart Phan Văn Trị đã rất bất ngờ khi thị trưởng Phạm Đình Nguyên đích thân mời khách từng ly cà phê hòa tan PhinDeli…

Anh Quý Hòa (ngụ tại đường Thiên Phước, P.9, Quận Tân Bình) khi vừa thấy bóng vị thị trưởng “chịu chơi” xuất hiện đã vội lách qua đám đông, chỉ để cầm trên tay ly cà phê hòa tan do đích thân thị trưởng Phạm Đình Nguyên mời. Bắt tay, xin chụp hình và tranh thủ chuyện trò với chủ nhân thương hiệu cà phê Việt “Làm nước Mỹ tỉnh giấc”, anh Hòa cho biết: “Thỉnh thoảng đọc trên báo, trên các trang mạng, tôi vẫn chú ý đến sự lăn xả của vị thị trưởng này, rất thích cách anh ấy tranh thủ mọi cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quảng bá cho thương hiệu của mình.”

Không chỉ có khách đang mua sắm tại Co.opmart chú ý mà nhiều nhân viên bán hàng ở các quầy gần đó cũng tò mò nhìn sang, để hỏi thăm nhau, xem người đang mời cà phê có đúng là thị trưởng Phạm Đình Nguyên hay không. Trước khi xuất hiện tại Co.opmart để đích thân quảng bá cho thương hiệu PhinDeli, thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng đã từng nhiều lần khiến khách hàng thú vị và đầy ấn tượng với những “chiêu” tiếp thị độc đáo của mình.

Với gian hàng Tết trước cổng và trong khuôn viên Co.opmart, chỉ mất không đầy 10 phút “xông pha” là thị trưởng đã có thể giữ chân một lượng khách đông đúc vây quanh, để trực tiếp mời mọi người thưởng thức hương vị cà phê hòa tan PhinDeli 3in1. Thân thiện trò chuyện cùng khách hàng, quan tâm đến từng nhận xét và tranh thủ giới thiệu những chương trình khuyến mại hấp dẫn tại quầy trong dịp Tết Ất Mùi, thị trưởng Phạm Đình Nguyên biết cách khiến khách hàng “nhớ” đến thương hiệu cà phê của mình theo cách hoàn toàn khác biệt.

Chị Đặng Tú Trân (khách hàng tại Co.opmart Phan Văn Trị) dừng lại quầy để mua sản phẩm, dù chị thú thật mình ít uống cà phê. “Tôi mua về tặng ông xã, vì ảnh uống PhinDeli thường xuyên và cứ nhắc đến vị thị trưởng này hoài. Lát nữa tôi về nhà và khoe rằng mình được chụp hình với thị trưởng Phạm Đình Nguyên ở Co.opmart, được đích thân thị trưởng mời dùng thử cà phê, chắc ông xã tôi sẽ tiếc lắm vì lỡ mất cơ hội gặp thị trưởng. Tôi hình dung được câu ông xã tôi nói sẽ là: Biết vậy hồi sáng anh chở em đi siêu thị!”, chị vui vẻ cho biết.

Từng gây bão với giới truyền thông tại Mỹ và Việt Nam cách đây 2 năm bằng sự kiện mua đứt thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, thị trưởng Phạm Đình Nguyên khẳng định anh không phải mẫu người thích làm chuyện “gây chú ý”. Tuy nhiên, anh muốn bản thân mình luôn ở tư thế sẵn sàng lăn xả, để trực tiếp giới thiệu đến người tiêu dùng tinh thần của sản phẩm cà phê Việt PhinDeli: Không gì không thể!

Được biết, anh dành rất nhiều tâm huyết với sản phẩm cà phê hòa tan 2in1 (cà phê đen) và 3in1 (cà phê sữa) PhinDeli tung ra thị trường mới đây. Đây cũng là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng công nghệ cô đặc từ cà phê phin. Với 100% cà phê Việt và công nghệ trích ly độc đáo, mỗi ly cà phê hòa tan của PhinDeli có thể mang đến cho người thưởng thức hương vị cà phê đích thực, hoàn toàn giống với cà phê pha phin, dù uống nóng hay uống đá.

Thị trưởng Phạm Đình Nguyên chia sẻ: “Đến với Co.opmart một buổi sáng cuối tuần của những ngày cuối năm, vì tôi muốn chính mình sẽ kể với bạn câu chuyện hấp dẫn về hương vị cà phê Làm nước Mỹ tỉnh giấc này!”

PhinDeli
Nguồn Dùng hàng Việt