Thị trường thương mại điện tử sôi động dịp cuối năm

Cuối năm gần Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Chính vì vậy, thị trường thương mại điện tử cũng sôi động không kém thị trường truyền thống.

Dịp cuối năm, nỗi ám ảnh mua sắm tại thời điểm này dần trở thành cơn ác mộng cho những khách hàng vốn đã bận rộn với cuộc sống mưu sinh hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương án mua sắm qua mạng, giúp họ chủ động mua trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Thị trường thương mại điện tử càng sôi động khi cuối năm gần Tết.

Nắm bắt được tình hình đó, nhiều sàn thương mại điện tử đã ra đời trong giai đoạn cao điểm này. Trong đó có MyMall - sàn thương mại điện tử ra mắt vào ngày 14/1 với 4 điểm tối ưu là giá cả hợp lý; chất lượng tốt; thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh. Website mang cho khách hàng cơ hội mua sắm với hơn 80.000 sản phẩm đa dạng, chất lượng từ nhiều ngành hàng khác nhau và nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

MyMall.vn không chỉ là một trang mua sắm thông thường mà còn thay đổi phong cách mua sắm online của người tiêu dùng Việt.

MyMall hợp tác cùng đơn vị cung ứng kho bãi hàng đầu Việt Nam - Keppel và mạng lưới vận chuyển thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đến từ Singapore - Quantium Solutions. Do vậy, website cam kết thời gian giao hàng chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ đối với nội thành TP.HCM kể từ khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán. Việc rút ngắn thời gian còn 1/4 so với thông thường đã giải quyết được bài toán về nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Ngoài ra, MyMall còn có lợi thế với hơn 90% danh mục sản phẩm được giảm từ 10% trở lên, giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000 đồng trong phạm vi TP.HCM và từ 300.000 đồng đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam), hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước - trong - sau quá trình mua hàng và đặc biệt là chương trình tích lũy điểm thưởng MyXu nhận cơ hội mua hàng với giá 0 đồng.

Để đánh dấu sự ra mắt của mình, MyMall tung ra hai sự kiện Vui Mymall, trúng iPhone và Giá sốc bật nóc. Truy cập website để cảm nhận phong cách mua sắm mới và có cơ hội nhận iPhone 6 và những phần quà khác với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng.

MyMall
Nguồn Zing News