TK-L Media đạt giải thưởng 'Công ty truyền thông của năm'

Công ty TK-L Media Việt Nam, thành viên Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC đã vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Bạc “Công ty truyền thông của năm”, do tạp chí Campaign khu vực châu Á Thái Bình Dương bình chọn.

“Công ty truyền thông của năm” do tạp chí Campaign xác lập và là một trong những giải thưởng danh giá ngành quảng cáo và truyền thông khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đêm tiệc công bố công ty chiến thắng được tổ chức vào ngày 10/12 tại Singapore.

Bà Nguyễn Thị Trúc Mai, Giám đốc điều hành cho biết, TK-L Media từng được bình chọn là “Công ty quảng cáo có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam năm 2011” do Tập đoàn RECMA (The Research Company Evaluating The Media Agency Industry) đánh giá. Sự kiện TK-L Media đạt giải Bạc và trở thành công ty truyền thông Việt Nam chiến thắng trên đấu trường khu vực là một thành tích lớn.

Sau hơn 20 năm, “Công ty truyền thông của năm” đã trở thành danh hiệu uy tín, tôn vinh những thành tích, ghi nhận năng lực lãnh đạo, sức sáng tạo, hiệu quả kinh doanh, sự phát triển và đóng góp đối với ngành quảng cáo và truyền thông tại châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng tạo điều kiện cho tất cả công ty có cơ hội vinh danh ở thị trường bản địa cũng như khu vực. Công ty thắng giải cần thể hiện năng lực, chứng minh được ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ lớn trong ngành.

Hơn nữa, công ty chiến thắng phải thể hiện rõ chiến lược kinh doanh đúng đắn được chứng minh bởi những kết quả đã đạt và được đo lường chi tiết: năng lực sáng tạo, năng lực lãnh đạo xuất sắc trong kinh doanh và đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Chiến lược phát triển nhân sự, kế hoạch đào tạo và sự cống hiến cho ngành quảng cáo và truyền thông cũng là tiêu chí đánh giá quan trọng.

Giải thưởng này là thành quả được đóng góp bởi những nỗ lực không ngừng của mọi thành viên trong gia đình TK-L Media, từ bộ phận lập kế hoạch, mua quảng cáo và tất cả các kênh truyền thông cùng hợp tác, từ quảng cáo truyền hình, quảng cáo trực tuyến đến quảng cáo ngoài trời. Đây là danh hiệu xứng đáng cho tinh thần làm việc kiên định, bền bỉ và sáng tạo của toàn bộ thành viên TK-L Media.

Ban thẩm định gồm 91 giám khảo là các chuyên gia tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, trong đó có 3 giám khảo đến từ Việt Nam. Họ đã thực hiện một quy trình đánh giá nghiêm ngặt đối với gần 800 hồ sơ qua 2 vòng thi. Ở vòng đầu, ban giám khảo xem xét và cho điểm độc lập. Công ty kiểm toán, tư vấn quản lý và tài chính PwC với cam kết trung thực và độc lập đã trở thành đơn vị đưa ra kết quả dựa trên điểm số tổng hợp từ các giám khảo. Từ kết quả này, danh sách đề cử 4 công ty ngành truyền thông tại Viêt Nam đã được thông báo vào 19/11. Sau đó ban giám khảo họp mặt, thảo luận để chọn ra 3 công ty chiến thắng chung cuộc.

Nguồn VnExpress