[Tối nay] Day-E Party 2014 đã sẵn sàng bùng cháy

[Tối nay] Day-E Party 2014 đã sẵn sàng bùng cháy

Day-E Party (viết tắt của Digital Agency Year-End party) là 1 bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và năng lượng bùng nổ của các digital agencies của Việt Nam, nhằm kết nối cộng đồng và khép lại 1 năm 365 ngày đầy bận rộn. Năm nay, Day-E 2014 sẽ diễn ra tại MOB Beer Club, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM từ 6:30PM đến tận khuya.

* Lưu ý: buổi tiệc chỉ dành riêng cho vé mời để tham gia. Đăng ký tại trang web Day-E Party.

Các digital agencies tại Sài Gòn hẳn không còn xa lạ với buổi tiệc Day-E cực thú vị này. Chính thức khởi xướng bởi DNA Digital, 1 digital agency nhiệt huyết, vào năm 2013 với buổi tiệc “pool party” đầy cuồng nhiệt và nóng bỏng tại Work Sai Gòn. Sự thành công của buổi tiệc hoàn toàn ngoài sự mong đợi của BTC và là nguồn cảm hứng cho 1 buổi tiệc lớn hơn và hoành tráng hơn năm nay. Day-E 2014 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm tiệc lớn hơn, không gian chất hơn, nhiều điểm nhấn mới lạ và độc đáo hơn.

Tuy chỉ là 1 buổi tiệc của giới digital agency nhưng theo Brands Vietnam được biết, đến cuối ngày 25/12 đã có hơn 400 lượt đăng ký tham gia lấy vé tham gia Day-E Party 2014. Phỏng vấn nhanh anh Minh Thuận, GĐ Điều hành của DNA Digital, “Quá nóng, quá ấn tượng và chỉ muốn bùng cháy!”. Anh cũng chia sẻ thêm “DNA hoàn toàn tin tưởng đêm nay, 26/12, buổi tiệc sẽ thật bùng nổ và thật ấn tượng với mọi anh em trong ngành digital”.

No Work. No Boss. No Client. Just Party Hard.

Với chủ đề “GLOW THE MOMENT”, đêm tiệc sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng với ánh sáng dạ quang trong bóng đêm. Với sự xuất hiện của Petey Nguyễn, chàng nghệ sĩ ảo thuật đường phố, với vai trò khách mời đặc biệt sẽ làm nóng hơn không gian với những màn magic trick đầy hứng khởi. Hãy sẵn sàng hòa mình với không gian đậm tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình” của dân làm truyền thông sáng tạo hiện đại với nhiều trò chơi thú vị ngay tại đêm tiệc.

Hơn thế nữa, Day-E Party 2014 còn có sự xuất hiện của 2 DJs đầy tài năng tại Sài Gon: nữ DJ cực nóng bỏng PoPo Dương, finalist của BUDJ’s 2014 và là DJ yêu thích tại FUSE Saigon; và DJ Boogie, DJ / MC đầy tài năng đã tham gia cùng chúng ta năm 2013. Những màn chiêu đãi âm thanh live DJ sống động, những bước nhảy gợi cảm đầy say mê của vũ công cùng Budweiser, nhà tài trợ bia chính thức của buổi tiệc, sẽ dẫn lối bạn cho 1 đêm “đúng chất” không khí tiệc tùng đỉnh cao, nơi cuộc vui của những “kẻ điên rồ” trong ngành sáng tạo truyền thông số. “364 Days of Working hard. 1 night of Party Hard”, Day-E party sẽ là điểm kết đích thực của bạn năm nay.

Là nơi kết nối và tận hưởng, Day-E Party luôn được sự hưởng ứng, tài trợ và hỗ trợ nhiệt tình của nhiều anh tài trong ngành digital. Buổi tiệc được tổ chức bởi DNA Digital với sự tài trợ đặc biệt của Cốc Cốc, Mekong Communications, Climax Group, XMSofresh, D-Square, OhYeah! Communications, April+ Digital, YouNetMedia, Vietguys, Vascara. Ngay từ bây giờ, hãy Like trang Facebook của sự kiện ngay để đón xem những thông tin cực nóng về buổi tiệc.

“Một năm “work hard” sắp khép lại, đã đến lúc anh em “play hard” nhiệt tình rồi đấy!” – anh Minh Thuận hào hứng.

Cập nhật thông tin về Day-E Party
Facebook: https://www.facebook.com/DayE.party
Website: www.DayE-party.com

Brands Vietnam