VIFON khánh thành nhà máy thứ 2 tại KCN Quang Minh

Hôm nay 10/12, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà Máy VIFON tại Khu Công Nghiệp Quang Minh (xã Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội). Đây là nhà máy thứ 2 của VIFON sau nhà máy ở KCN Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh).

Nhà máy mới này sẽ sản xuất các sản phẩm gia vị, sản phẩm gạo ăn liền, tạo tiền đề cho việc mở rộng sản xuất sang các dòng sản phẩm chủ lực khác trong những năm tới để cung cấp riêng cho thị trường miền Bắc.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Ngọc Lân - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần VIFON cho biết, sự kiện này là cam kết của công ty cho những sản phẩm ngày càng có chất lượng ra thị trường Việt Nam và quốc tế. Nhà máy VIFON tại Khu Công Nghiệp Quang Minh đã hoàn thành xây dựng vào đầu tháng 12, với công suất 5000 tấn sản phẩm/năm và đưa vào sản xuất các dòng sản phẩm như gia vị chế biến, nêm, ướp, bột canh các loại, các sản phẩm dinh dưỡng từ gạo,…

Việc khánh thành nhà máy mới của VIFON ở khu vực phía Bắc là một phần trong chiến lược thị trường của Công ty, để khẳng định cũng như củng cố vị trí của thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Với cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ chế biến tiên tiến, đáp ứng những nhu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm và chế độ dinh dưỡng, nhà máy mới sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường phía Bắc. Bên cạnh đó, việc khánh thành nhà máy cũng đồng thời tạo ra cơ hội việc làm cho lao động địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

T.M
Nguồn Hà Nội mới