Công bố TOP 20 của Marketing Challengers

Bắt đầu từ ngày 10/10/2014, cuộc thi Marketing Challengers đã thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 200 nhóm thí sinh trên khắp cả nước, với đề bài thú vị từ nhà tài trợ chính Mercedes-benz Vietnamstar.

Sau nhiều ngày căng thẳng, BGK của cuộc thi đã chính thức công bố TOP 20 bước tiếp vào vòng 2 của cuộc thi.

Ông Paul Nguyễn, BGK của cuộc thi nhận xét, các bạn thí sinh đã có sự đầu tư rất nhiều trong phần nghiên cứu thị trường, từ đó đã đưa ra các ý tưởng lớn (big idea) thực tế và thú vị. Ngoài ra, ông còn dành lời khen ngợi đến phần trình bày bằng PowerPoint đẹp mắt của các bạn. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định các đội đi tiếp.

Thầy Melvin, giáo viên trường RMIT, cố vấn cuộc thi, cũng có đôi lời gửi gắm đến các bạn thí sinh: “Chúc mừng các bạn đã vào TOP 20! Chúng tôi rất ấn tượng về chất lượng và sự sáng tạo của các bạn ở bài thi vòng đầu. Đa phần các bạn đã có những ý tưởng rất độc đáo và hấp dẫn cho các vòng sau. Bây giờ chúng tôi mong chờ vào viêc thức hiện các ý tưởng đó của các bạn. Trong quá trình sáng tạo, hãy chắc rằng các chiến lược phải thực tế, nhất quán với hình ảnh của khách hàng và vị trí của họ. Tiêu tiền thông minh nữa nhé!”

Đề thi vòng hai, ICM Plan, đã được công bố trên trang chủ của cuộc thi: http://www.marketingchallengers.org/competition-contents/

Ngoài ra, sắp tới, BTC sẽ tổ chức một buổi workshop vào thứ sáu, 21/11/2014, lúc 3:00pm-5:00pm tại Bowen Room, 1.1.20 (Đại học RMIT) để giúp các bạn thí sinh có được những định hướng tốt cho bài làm.

Facebook của cuộc thi: http://www.facebook.com/marketing.challengers

Brands Vietnam