David Beckham trở lại Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Vào ngày 10.11.2014, cựu siêu sao bóng đá David Beckham sẽ có chuyến tham quan và giao lưu với người hâm mộ, báo chí tại Hà Nội và TP.HCM.

Thông tin này được phát ra từ một đoạn video ngắn của cựu danh thủ người Anh và được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với 1 câu chia sẻ "Hẹn gặp tại Việt Nam". Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về thời điểm cũng như những hoạt động của anh tại Việt Nam.

Thông tin Beckham đến Việt Nam lần thứ 2 được chia sẻ trên mạng - Ảnh chụp màn hình

Chưa biết kế hoạch của anh tại Việt Nam sẽ là gì nhưng hiện tại David Beckham có vẻ khá bận rộn với những dự án riêng. Mới đây nhất vào những ngày đầu tháng 10, hai vợ chồng Victoria và Beckham đã có mặt trong một bữa tiệc ở Scotland.

Tại Scotland, Beckham và Simon Fuller - một nhà quản lý âm nhạc người Anh và đồng thời được coi là người sáng lập hệ thống các chương trình thần tượng âm nhạc Idol trên khắp thế giới như American Idol, Australian Idol, Canadian Idol... và một loạt các phiên bản Idol tại nhiều nước khác nhau, đã giới thiệu đến bạn bè thương hiệu mới mang tên Haig Club.

Cũng trong chuyến đi đến Scotland, Beckham cùng với đạo diễn kỳ cựu Guy Ritchie đã tự tay thực hiện clip quảng cáo cho đứa con tinh thần mới của anh.

Trong những hình ảnh mới nhất được tung ra, vẻ hào hoa ở tuổi 39 của cựu tiền vệ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ - Ảnh: manchesterevening

Vừa là người đồng sáng lập, đại diện hình ảnh của thương hiệu mới, Beckham đã cẩn thận trong từng khuôn hình. Trong những hình ảnh mới nhất được tung ra, vẻ hào hoa ở tuổi 39 của cựu tiền vệ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước đó, vào tháng 9, cựu danh thủ của M.U, Real Madrid cũng đã đến Singapore - địa điểm đầu tiên tại châu Á mà anh chính thức ra mắt thương hiệu đồng sáng lập của mình.

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam, lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM. 2 năm sau (2005), anh tiếp tục đến đất nước hình chữ S trong hành trình giới thiệu cúp vàng World Cup.

David Beckham sinh ngày 2.5.1975, tại London, Anh. Anh là thành viên của thế hệ tài năng lên đội một M.Unăm 1992, cùng với Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville. Anh khoác áo "Quỷ đỏ" trong 11 năm (1992-2003), cùng CLB này 6 lần vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League), một lần đăng quang ở Champions League và đoạt 2 Cúp FA.

Năm 1999, khi M.U gây tiếng vang với cú ăn ba huyền thoại gồm các danh hiệu Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League, Beckham là một trong số các trụ cột của đội. 12 năm khoác áo M.U cũng biến Beckham thành một thần tượng lớn của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.

Sau khi chia tay M.U vào hè 2003, Beckham gia nhập Real Madrid, cùng đội bóng toàn sao này vô địch La Liga mùa 2006 - 2007. Sau đó Beckham đã sang Mỹ khoác áo Los Angeles Galaxy từ 2007 đến 2012, đoạt hai chức vô địch Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Trong thời gian này, anh có hai giai đoạn ngắn trở lại châu Âu khoác áo AC Milan.

Beckham giải nghệ hè 2013, sau khi nửa mùa giải khoác áo Paris Saint Germain, cùng CLB nhà giàu này vô địch Pháp.

Bảo Nghi
Nguồn Thanh Niên