Buổi Workshop đầu tiên của cuộc thi Marketing Challengers 2014

Buổi Workshop đầu tiên dành cho các bạn thí sinh tham dự cuộc thi Marketing Challengers 2014 đã diễn ra vào buổi trưa lúc 2giờ ngày 22 tháng 10 năm 2014, tại Melbourne Theater (Hội trường Melbourne tại Đại học quốc tế RMIT Việt Nam).

Buổi Workshop thu hút sự có mặt của các bạn thi sinh các trường Đại học trong thành phố như Đại học Quốc Tế, Đại học Ngoại Thương và Đại học Kinh Tế.

Buổi Workshop nhằm giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cách làm bài cho vòng loại cuộc thi Marketing Challengers 2014 (MarCha 2014). Đồng thời, với sự tham dự của ông Paul Nguyễn là Dealer Principal từ công ty Mercedes Benz, các bạn thí sinh còn được cung cấp thông tin nền, phân tích thị trường và những chi tiết quan trọng về Mercedes Benz, sản phẩm gây đau đầu cho các bạn thí sinh trong đề thi vòng loại.

Buổi Workshop được diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ và bằng tiếng Anh. Việc sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh trong cuộc thi cũng tạo nên sự khác biệt cho MarCha 2014 với các cuộc thi về Marketing khác. Từ những bước chạy đầu tiên trong hành trình MarCha 2014, các bạn thí sinh đã được Ban Tổ Chức trang bị đầy đủ các kĩ năng và kiến thức cần thiết để bắt đầu chuẩn bị cho bài thi của mình.

Thông tin và các chia sẻ cuộc buổi Workshop sẽ được cung cấp trên Facebook fanpage của Marketing Challengers 2014. Nhờ đó, các bạn thí sinh ở xa như Hà Nội và các tỉnh khác cũng có thể nắm bắt. Điều này tạo sự công bằng cho cuộc thi.

Video buổi Workshop đầu tiên của cuộc thi Marketing Challengers 2014:

Marketing Challengers 2014 không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một sân chơi, nơi các bạn trẻ đam mê Marketing có thể học hỏi và cọ sát với những công ty “thật” và bài toán Marketing “thật”. Đồng thời, thử thách bản thân trong việc diễn giải và giải quyết vấn đề Marketing bằng tiếng Anh.

Marketing Challengers 2014 là cuộc thi do Business Club RMIT tổ chức cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giáo viên và chuyên viên ngành Marketing.

Website: www.marketingchallengers.org
Facebook: https://www.facebook.com/marketing.challengers
Support: [email protected]
Hotline: 0123 2131 407 (Ms. Ngan)

Brands Vietnam