Màn Flash Mob – tiếng còi xuất phát cho cuộc đua Marketing Challengers 2014

Màn Flash Mob sôi động đã khởi động Cuộc thi Marketing Challengers 2014 trong cái nắng gắt của buổi trưa Sài Gòn tại trường Đại học RMIT Việt Nam.

Cuộcthi Marketing Challangers được khởi động bởi màn trình diễn Flash Mob hoành tráng dưới nền nhạc “Bang Bang” sôi động vào trưa12 giờ, ngày 20 tháng 10 vừa qua, tại khuôn viên trường đại học RMIT.

Bảy chàng trai trong bộ đồ vest đen lịch lãm đã mở màn bài trình diễn bằng những bước nhảy điêu luyện thu hút mọi ánh nhìn. Vũ điệu đã nhanh chóng tạo được sự chú ý và thích thú cho những bạn sinh viên xung quanh.

Màn trình diễn Flash Mob như tiếng còi xuất phát cho cuộc đua Marketing Challengers 2014. Đây là một trong những hoạt động quảng bá của cuộc thi năm nay. Đồngthời, để tạo sự thuận tiện cho các bạn sinh viên, ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers 2014 cũng đã bố trí nhiều địa điểm đăng kí tham dự tại các trường đại học trong thành phố như đại học Ngoại Thương, đại học Quốc Tế và đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vào 10 giờ 30 ngày 21 tháng 10 năm 2014, Opening Ceremony của cuộc thi Marketing Challengers 2014 được diễn ra tại Sporthall (Nhà Thi Đấu của trường đại học RMIT) nhằm chào đón sự hiện diện của các gương mặt thí sinh đầy nhiệt huyết và có niềm đam mê Marketing cháy bỏng.

Theo Business Club - Ban tổ chức Marketing Challengers 2014

Màn Flash Mob sôi động đã khởi động Cuộc thi Marketing Challengers 2014:

Brands Vietnam