Lễ khai mạc Marketing Challengers 2014

Lễ khai mạc Marketing Challengers 2014

Ngày 21/10/2014, lễ khai mạc cho cuộc thi “Marketing Challengers” (Marcha) đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu thể thao (sport hall) của đại học RMIT Việt Nam.

Đến tham dự lễ khai mạc, ngoài các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên TPHCM còn có sự có mặt của các đại diện nhà tài trợ Mercedes-Benz Vietnam Star Auto Ltd., Yeah1 Groups, Brands Vietnam. Ngoài ra còn có sự có mặt của đại diện nhãn hàng L’Oreal, Levi's Vietnam và Tiki.

Một nhân vật đặc biệt nữa đã xuất hiện tại buổi lễ, đó chính là chiếc xe “Mercedes-Benz A Class”, “nhân vật” đã thử thách các thí sinh tham gia MarCha năm nay.

11h, buổi lễ bắt đầu. Sau màn giới thiệu của MC, bạn Phan Lê Thanh Trúc, đại diện Business Club RMIT, đơn vị tổ chưc cuộc thi đã có bài phát biểu ngắn về MarCha 2014, cũng như là lời chào mừng các bạn thí sinh, các đơn vị tài trợ đã đển với lễ khai mạc năm nay. “Để có được buổi lễ này, ngoài các nhà tài trợ quý báu, còn phải kể đến sự giúp sức của đồng đội trong Business Club”, bạn Trúc chia sẻ, “Những bạn không thể tham dự buổi lễ ngày hôm nay cũng có thể xem lại về hình ảnh và các thông tin qua trang Facebook hoặc website của cuộc thi. Các bạn cũng đừng quên tham dự cuộc thi Photo Contest trên Facebook của MarCha nhé.

Giáo sư Melvin, người đã theo sát và xây dựng MarCha ngay từ những ngày đầu đã giới thiệu về nguồn cảm hứng cũng như nền tảng của cuộc thi: “Sáu năm trước, bằng niềm phấn khởi, chúng tôi đã tạo ra Marketing Challengers, như một cơ hội cho các bạn sinh viên được cọ sát với các trả nghiệm thực tế. MarCha là sân chơi giúp các bạn có kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp liên quan sau này. Qua từng năm, Marketing Challengers đã trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết, và lần thứ sáu này, là cuộc thi lớn nhất từ nhất đến giờ của chúng tôi.

Sau hai bài phát biểu của đại diện ban tổ chức, không khí của buổi lễ được khuấy động bằng bài hát “Stronger”. Các khán giả tỏ ra rất thích thú với bài hát đầy mạnh mẽ mà ý nghĩa từ chương trình.

Tiếp tục chương trình, ông Paul Nguyễn, đại diện nhãn hàng Mercedes-Benz cũng đã chia sẻ những suy nghĩ về quyết định tài trợ chính của Marketing Challengers 2014: “Được làm một phần trong cuộc thi này như đem tôi trở về thời học trò vậy. Cảm ơn RMIT Business Club đã tạo cho chúng tôi cơ hội được làm việc với các bạn sinh viên tuyệt vời thế này.

Ông chia sẻ thêm: “Marketing Challengers 2014 sẽ giúp các bạn được trải nghiêm vào môi trường thực sự, thực hiện từ các thao tác như nghiên cứu thị trường đến có thêm các kĩ năng và đặc biệt là kĩ năng làm việc nhóm.

Cũng theo như lời ông Paul Nguyễn, Mercedes-Benz sẽ thiết kế một tour tham quan nhà máy của công ty cho các bạn thí sinh được vào vòng 2 của Marcha. Ngoài ra, nhãn hàng còn góp sức giúp các bạn trả lời các câu hỏi hóc búa về cuộc thi cũng như sản phẩm A-Class qua các buổi hướng dẫn sẽ được tổ chức vào ngày 22/10/2014.

Buổi lễ khai mạc ngày 21/10 đã chính thức giới thiệu cuộc thi Marketing Challengers đến toàn thể các bạn sinh viên toàn quốc. MarCha 2014 đã chính thức nhận đơn đăng kí từ 10/10/2014 và kết thúc ngày 01/11/2014.

Đề thi chính thức về kế hoạch marketing cho dòng xe Mercedes-Benz A-Class đã được Marketing Challengers công bố thông qua website chính thức: http://www.marketingchallengers.org và trang Facebook: https://www.facebook.com/marketing.challengers

Phương Thảo
Brands Vietnam