[Talkshow] Social Listening A-Z: Giới thiệu và case-studies từ Nestle, YouNet & Cheil Digital

[Talkshow] Social Listening A-Z: Giới thiệu và case-studies từ Nestle, YouNet & Cheil Digital

Social Listening đang trở thành nền tảng không thể thiếu của Performance Marketing. Nếu như các marketing agencies rất cần category & consumers insights từ Social Listening để giành lợi thế cho Strategy pitching, thì Brands lại xem Social Listening để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cũng như theo dõi thương hiệu, sản phẩm, đối thủ và ngành hàng trên online media.

Tuy nhiên, câu hỏi lớn đối với hầu hết Marketers vẫn là: Social Listening thực sự mang lại lợi ích gì, như thế nào cho Brands & Agencies? Tất cả sẽ được chia sẻ tại Talkshow #1 “Social Listening A-Z: Introduction & Case Studies from Nestle Vietnam, YouNet Media & Cheil Digital”, sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Social Listening Series 2014” dành cho các brands, agencies, và digital marketers tại TpHCM.

Thành phần diễn giả:

  • Ông Triều Nguyễn: CEO của YouNet Media, công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển hệ thống Social Listening tại Việt Nam
  • Ông Hậu Lê: đã từng là Marketing Manager của Yahoo Vietnam và hiện đang đảm nhiệm vai trò Integrated Marketing Manager của Nestle Vietnam.
  • Ông Gary Koe: đã từng là Digital Director của Lowe Vietnam và hiện đang đảm nhiệm vai trò Digital Head của Cheil Digital, 1 trong 3 marketing agency lớn nhất trên thế giới.

Nội dung sự kiện:

Phần 1: ông Triều Nguyễn

  • Xu hướng phát triển của Social Listening tại Việt Nam và thế giới.
  • Ứng dụng của giải pháp Social Listening đối với Brand và Agency.

Phần 2: ông Hậu Lê

  • Case study: Nestle áp dụng Social Listening trong việc duy trì vị thế người dẫn đầu thị trường, quản lý sức khỏe thương hiệu hay nghiên cứu nhu cầu khách hàng như thế nào?

Phần 3: ông Gary Koe

  • Case study: Cheil Digital và kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng Social Listening trong việc quản lý chiến dịch Marketing

Phần 4: Hỏi đáp và tư vấn trực tiếp về Social Listening

Thời gian:

9:00-12:00 sáng thứ 7 ngày 25 tháng 10 năm 2014

Địa điểm:

Café The House of Saigon, số 16-18-20 Thủ Khoa Huân, Quận 1 (ngay sau lưng chợ Bến Thành)

Đăng ký:

Vui lòng đăng ký thông tin tại http://bit.do/SocialListeningAZ
Dự kiến: 70-100 khách
Chi phí tham dự: 100,000 vnd (đã bao gồm nước uống) và sẽ được thu ngay tại lối vào.
Vui lòng mang theo namecard để trao đổi và giao lưu tại Talkshow.

Brands Vietnam