Gặp gỡ đội ngũ Empowerer Vòng bán kết Young Marketers 3

Gặp gỡ đội ngũ Empowerer Vòng bán kết Young Marketers 3

Chỉ 10 ngày nữa thôi, cuộc thi Young Marketers 3 sẽ nhanh chóng tiến vào vòng thi Bán Kết để chọn ra duy nhất 03 nhóm thi xuất sắc nhất toàn quốc. Trong lúc chờ đợi vòng thi gay cấn này, cùng gặp gỡ đội ngũ empowerer hùng hậu Young Marketers dành để “tiếp sức” cho các nhóm dự thi bán kết.

- -

Ban Giám Khảo

Đầu tiên là 7 thành viên Ban Giám khảo của Vòng Bán Kết Young Marketers 3 gồm những anh chị đang giữ những vị trí quan trọng trong những công ty, tập đoàn lớn nhất Việt Nam như Suntory Pepsico, Coca Cola Southeast Asia, Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam, Shell Vietnam, Masan Consumer, REDDER Advertising… Ban Giám khảo Vòng Bán Kết chắc chắn sẽ là những “bức tường” kiên cố mà các nhóm thi phải vượt qua, đồng thời cũng sẽ giúp các nhóm định hướng lại phần kiến thức của mình với rất nhiều lời khuyên giá trị. Cùng Brands Vietnam gặp gỡ nhưng gương mặt rất senior này nhé!

1. Chị Huỳnh Thị Xuân Liên, Senior Vice President, Suntory Pepsico Vietnam – Trưởng BGK Vòng Bán Kết Young Marketers 3

Chị Huỳnh Thị Xuân Liên là Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam - một trong những công ty kinh doanh nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Hơn bảy năm đồng hành cùng công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chị Liên đã thành công trong việc dẫn dắt cho các nhãn hàng của Suntory PepsiCo trở thành những nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như LG, Dutch Lady, Unilever và hiện nam là Suntory PepsiCo, chính đam mê và năng lực phát triển thị trường là nội lực để chị Liên luôn thành công ở vị trí thủ lĩnh Marketing của những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Là một thành viên của Hiệp Hội Quảng Cáo, làm việc với WFA về việc phát triển các thị trường quảng cáo tại Việt Nam, chị còn người hỗ trợ nhiệt tình cho chương trình phát triển tài năng trẻ.

2. Chị Phạm Nhã Uyên – Portfolio Manager – Coca-Cola Southeast Asia

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực consumer marketing tại Nestlé & Coca Cola, chị Nhã Uyên hiện tại là Portfolio Manager của Coca-Cola khu vực Đông Nam Á, phụ trách chính trị trường Việt Nam & Cambodia, đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng chiến lược phát triển của Coca-Cola ở 2 thị trường này. Với 8 năm vừa qua ở Coca-Cola, chị Nhã Uyên đã dẫn dắt nhiều campaign quan trọng để phát triển các thương hiệu Coca Cola, Sprite, Fanta, và tung các sản phẩm mới như Nutriboost, Aquarius, trong đó có thể kể đến các campaign Coca-Cola Không Thử Sao Biết, Coca-Cola SoundFest…

3. Chị Đặng Hoài An - Head of Marketing - Shell Vietnam

Chị An Đặng có hơn 11 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever và Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung. Trong suốt quá trình làm việc, chị An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chị An Đặng đang là Country Marketing Head của Shell Việt Nam.

4. Anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa - Head of Marketing - Microsoft Mobile Devices / Nokia Vietnam

Anh Đăng Khoa đã có 11 năm kinh nghiệm kinh nghiệm marketing ở Nokia & Unilever. Hiện tại anh đang giữ chức vụ Head of Marketing của Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam. Trước đó, anh là Senior Marketing Manager phụ trách dòng sản phẩm Nokia dành cho giới trẻ, cụ thể là Nokia Eseries và Nokia Lumia. Trước khi làm việc tại Nokia, anh Đăng Khoa cũng đã có 5 năm làm việc tại Unilever, giữ vị trí Senior Customer Marketing Manager của ngành hàng làm sạch vải vóc (OMO, Viso, Surf)

5. Anh Hùng Võ – Managing Director – REDDER Advertising

Trước đó anh Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications. Trong gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, qua đó giành được nhiều giải thưởng Global, Regional & Country Best Brand Practice. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Phát triển Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty. Anh Hùng Võ đồng thời là Founder & Managing Partner của Young Marketers.

6. Anh Jay Lee - Head of Marketing – Section: Pie – Biscuit – Gum tại Orion cho thị trường Việt Nam – Indonesia – Myanmar – India

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực FMCG, anh Jay Lee được xem là một trong những người đặt nền móng cho Orion Food Vina tại Việt Nam và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thương hiệu Chocopie đi vào lòng người. Không chỉ dừng lại ở đó, anh đã và đang mang thêm những thương hiệu quen thuộc như Custas, Gouté đến gần hơn với thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Đặc biêt, ngoài kinh nghiệm về Marketing, anh Jay Lee còn rất am hiểu về Sale và Trade Marketing. Chính vì thế, mỗi kế hoạch hay chiến lược anh đưa ra đều rất sát với thị trường, gần gũi mà vẫn sáng tạo.

7. Chị Phạm Thị Tố Trâm - Associate Director - Masan Beverage

Chị Tố Trâm có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing với 4 năm làm việc cho Friesland Campina (Dutch Lady), 1 năm ở Unilever, 7 năm ở Masan Food và hiện tại là Masan Beverage.

- -

Đội ngũ trainer & mentor

Cơ hội và thử thách đồng thời mở ra với Top 8 khi các bạn phải một lần nữa giải lại đề bài vòng loại, sau những nhận xét của BGK ở vòng phỏng vấn và những kiến thức được truyền đạt từ 03 buổi đào tạo. BGK mong muốn thấy được sự “chuyển mình” của các nhóm, sau khi các bạn đã thấy được đâu là điểm sáng giá nhất trong bài làm của nhóm mình để hoàn thiện phần thi. Vì thế, tiêu chí chấm thi ở Vòng Bán Kết chắc chắn cũng sẽ được nâng cao hơn, khắt khe hơn, đòi hỏi các nhóm thi phải chiến đấu đến cùng để giành lấy 03 tấm vé quý giá nhất vào vòng Chung Kết.

Vẫn giữ tinh thần hướng đến thế hệ Marketers trẻ được đào tạo bài bản chứ không chỉ dừng lại ở quy mô cuộc thi, Young Marketers 3 còn mang đến cơ hội trainingmentor từ các chuyên gia nổi bật trong ngành marketing tại Việt Nam.

Cụ thể, Top 15 và nhóm Quán quân Young Marketers Warm-up Marathon top 8 sẽ nhận được 03 buổi training theo 03 chủ đề Consumer Insight, Brand Positioning & Consumer Journey cùng với chị Đặng Hoài An (Head of Marketing, Shell Vietnam), anh Hùng Võ (Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising) & anh Khánh Lý (Associate Planner, REDDER Advertising)

Không chỉ thế, với top 8 vào bán kết, mỗi nhóm còn nhận được 01 buổi sự cố vấn trực tiếp để nhận phản hồi về bài dự thi của mình trước khi tỏa sáng trước BGK tại phần thi Bán Kết:

  1. Chị Hồ Viết Dương Hạ - Group Brand Manager – Mead Johnson Vietnam – Mentor Nhóm T.O.P (Phạm Văn Khải & Trương Thị Ánh Nguyệt – ĐH Kinh Tế Tp. HCM)
  2. Chị Diễm Trần – Marketing Manager – Oolong Tea Plus, Suntory Pepsico Vietnam – Mentor Nhóm InBuzz (Nguyễn Thị Hồng Kim Hà & Lương Tuấn Dương – ĐH Ngoại Thương Tp.HCM)
  3. Anh Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Marketing Manager – Microsoft Mobile Devices/ Nokia Vietnam – Mentor Nhóm PUVU (Lê Tăng Gia Phú & Nguyễn Hoàng Minh Vũ – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM)
  4. Chị Nguyễn Sơn Quỳnh Oanh – ex Category Marketing Manager – Orion Vina – Mentor Nhóm CÁT (Phùng Tú Oanh & Nguyễn Thị Ngọc Dung – ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tp. Hà Nội)
  5. Anh Võ Hoàng Việt – Marketing Manager – Sting, Suntory Pepsico Vietnam – Mentor Nhóm Xscape (Nguyễn Nhật Duy & Mai Văn Bằng – ĐH Ngoại Thương Tp.HCM)
  6. Anh Nguyễn Hoàng Long – Senior Brand Manager – Masan Consumer – Mentor Nhóm Gaku (Nguyễn Thị Tuyết Như & Nguyễn Trần Hương Thảo – ĐH RMIT Tp.HCM)
  7. Anh Khánh Lý – Associate Planner – REDDER Advertising – Mentor Nhóm Flaw-some (Nguyễn Quốc Anh Khoa & Đặng Ánh Vy – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM)
  8. Chị Lê Cao Thiên Thanh – Group Brand Manager – Orion Vina – Mentor Nhóm Unreachable (Vũ Nguyễn Thảo My & Lê Thị Minh Nguyệt – ĐH Ngoại Thương Tp. HCM)

Đã đi được 1/3 chặng đường, Young Marketers 3 vẫn đang là từ khóa HOT nhất trong cộng đồng giới trẻ đam mê Marketing. Và hành trình này sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi các nhóm tiến vào phần thi Bán Kết hứa hẹn nhiều cú lội ngược dòng ngoạn mục. Cùng Brands Vietnam hồi hộp theo dõi Top 8 sẽ ghi điểm thế nào trước Ban Giám Khảo tại vòng Bán Kết vào ngày 25/10 sắp tới nhé!

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với Brands Vietnam là đối tác truyền thông.

Young Marketers 3 với phiên bản toàn quốc lần đầu tiên, diễn ra từ 22/9 – 15/11/2014, nhận được sự đồng hành & tài trợ độc quyền của Microsoft Mobile Devices / Nokia Vietnam:

“Microsoft Mobile Devices là một đơn vị kinh doanh trực thuộc Microsoft và trực tiếp quản lý dòng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) mang nhãn hiệu Lumia nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm điện thoại phổ thông mang nhãn hiệu Nokia. Sứ mạng của Microsoft Mobile Devices là mang trải nghiệm điện thoại thông minh và internet đến ngày càng nhiều người dùng, thông qua đó tiếp bước cho họ vươn đến những ước mơ và khát vọng của mình trong cuộc sống”.

Brands Vietnam