Diageo Việt Nam công bố Ban giám khảo Giải thưởng báo chí

Ngày 26/09/2014, Diageo Việt Nam chính thức công bố Ban giám khảo của Giải thưởng báo chí “Trao quyền cho phụ nữ” lần thứ 2 - một sáng kiến nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm báo chí xuất sắc về các vấn đề liên quan đến phụ nữ tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Ban giám khảo vòng thi sơ khảo tại Việt Nam có 3 thành viên, bao gồm:

- Nhà báo Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo

Ông Phạm Quốc Toàn có hơn 40 năm gắn bó với nghề báo, trong đó có 22 năm làm Tổng biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu. Hiện ông giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Người Làm Báo, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

- Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Phó trưởng Ban giám khảo

Bà Tôn Nữ Thị Ninh, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU) và một số quốc gia như Bỉ, Hà Lan và Luxembourg; nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam; nguyên thành viên của Ủy ban Trung ương của Hội Phụ nữ Việt Nam.

- Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam - Thành viên Ban giám khảo

Ông Stephane Gripon là người ủng hộ mạnh mẽ chính sách trao quyền cho phụ nữ. Diageo Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông đã trao cơ hội thăng tiến như nhau cho mọi nhân viên dựa trên khả năng thực sự của mỗi người. Đặc biệt, ông rất quan tâm đến việc trao quyền cho các nhân viên nữ thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm để giúp họ cân bằng giữa cuộc sống và công việc và tăng khả năng tự vệ.

Ban giám khảo của Giải thưởng báo chí “Trao quyền phụ nữ” lần 2 sẽ lựa chọn người thắng cuộc theo các hạng mục giải thưởng sau:

• Bài viết của năm (báo giấy)

• Phóng sự truyền hình của năm

• Bài viết trực tuyến của năm (báo điện tử)

• Ảnh của năm

• Nhà báo của năm

• Danh hiệu báo chí của năm (hạng mục mới)

Các tác phẩm dự thi phải được xuất bản từ 1/1/2014 đến 31/12/2014 và gửi qua trang web www.WEJournalismAwards.com. Hạn chót nhận bài là cuối ngày 31/12/2014. Những tác phẩm lọt vào chung kết từ các nơi trong vùng sẽ được mời tham dự lễ công bố kết quả và trao giải vào ngày 5/3/2015 tại Hồng Kông.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư