News Corp hợp tác với 24H triển khai BallBall tại Việt Nam

Theo thông tin từ Tập đoàn Truyền thông News Corp, NWS Digital Asia Pte Limited - một công ty con thuộc Tập đoàn đã công bố thỏa thuận hợp tác 2 mùa bóng với Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H (24H) vào ngày 24.9 vừa qua, nhằm triển khai BallBall, nội dung bóng đá châu Âu trên nền tảng trực tuyến và di động.

Theo thỏa thuận, nội dung bóng đá độc quyền của BallBall sẽ được 24H phân phối và kinh doanh quảng cáo và thỏa thuận sẽ kéo dài đến tháng 6.2016. Cũng theo thỏa thuận này, Galaxy Media (trực thuộc Công ty Truyền thông và Giải trí Galaxy) sẽ là đối tác phụ trách hoạt động phân phối và thương mại nội dung BallBall tại Việt Nam, đóng vai trò cầu nối trong thương vụ hợp tác giữa BallBall với 24H.

Theo chia sẻ của bà Anoushka Healy, Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược của News Corp.,Tập đoàn muốn mang đến giá trị của nội dung bóng đá có bản quyền và mong kết nối người hâm mộ và các đối tác thương mại theo những cách mới mẻ, sáng tạo hơn.

Thông qua việc hợp tác này, ông Phan Minh Tâm, CEO của Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H cũng cho biết thêm về xu hướng về việc nâng cao chất lượng các chuyên mục bóng đá cho bạn đọc online trên thị trường Việt Nam. “Nhanh và nhiều là chưa đủ, độc giả còn có nhu cầu cao hơn như chất lượng hình ảnh và nội dung của video clip các giải bóng đá châu Âu. Đó là lý do 24H, News Corp và Galaxy Media đến với nhau”, ông phát biểu.

Đồng thời, ông Tâm cũng đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên gia làm nội dung bóng đá đến từ London; cộng với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và vị thế sẵn có của Galaxy Media trong mảng truyền thông.

BallBall, thuộc sở hữu News Corp, hiện nay là kênh bóng đá duy nhất tại Việt Nam lưu trữ những bàn thắng đẹp của tất cả các trận đấu tại 5 giải bóng đá lớn của châu Âu gồm: Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Ý), Bundesliga (Đức) và League 1 (Pháp). BallBall chạy trên 4 nền tảng gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng; cung cấp những đoạn video độc quyền với thời lượng 2-3 phút.

Ngoài ra, BallBall còn cung cấp những tiện ích khác như cập nhật tỉ số, tin tức, phân tích, bình luận... từ các ấn phẩm nổi tiếng của News Corp. Và đồng thời BallBall còn mang lại sự thân thiện khi kết nối với các fan hâm mộ bóng đá trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter. Những nội dung bình luận trên các ấn phẩm và mạng xã hội đều có phiên bản ngôn ngữ địa phương.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư