Chiến dịch "Ngày hội Pepsi - Khoác màu áo mới"

“Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” gây được ấn tượng mạnh khi đưa ra thông điệp: “Hãy mang đến đây những chiếc ly của bạn”.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao và hào hứng chuẩn bị những chiếc ly“free size” và “free style” của riêng mình để đón nhận một trải nghiệm vô cùng mới khi được uống Pepsi từ những món đồ “siêu kool” khác nhau trong “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” sắp diễn ra tại Crescent Mall cuối tuần này!

Ai bảo Pepsi chỉ được uống từ lon, chai hoặc ly?

Là một chương trình sampling sản phẩm nhưng “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” lại gây được ấn tượng mạnh khi đưa ra thông điệp: “Hãy mang đến đây những chiếc ly của bạn”. Thông điệp này đã mang đến một trải nghiệm “cực đã” cho các bạn trẻ khi được tùy ý chuẩn bị những chiếc “ly” siêu sáng tạo, ở bất cứ hình dạng nào, bất cứ kích cỡ nào, miễn là đựng được nước! Còn nếu bạn chưa chuẩn bị được “chiếc ly” của mình hay tình cờ bị cuốn hút vào không khí tưng bừng Ngày hội thì cũng đừng lo lắng, bởi Pepsi đã chuẩn bị sẵn những chiếc ly Pepsi vô cùng đặc biệt để bạn sẵn sàng hào hứng “gia nhập” bữa tiệc.

Và để làm “nóng” hơn nữa bầu không khí sôi động của Ngày hội, mới đây trên trang fanpage của mình, Pepsi đã tiếp tục “hé lộ” những gợi ý thú vị về những “chiếc ly” siêu độc đáo mà các bạn trẻ có thể mang tới ngày hội: từ bình giữ nhiệt, đến bình tưới hoa và cả chiếc cúp nữa, tất cả đều được “chào đón tại Ngày hội “cực đã” của Pepsi!

Pepsi đã kêu gọi mọi người chuẩn bị những loại ly thật đa dạng, độc đáo để tới tham gia “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới”

Bạn đã sẵn sàng “đọ” ly cùng Noo Phước Thịnh và nhóm 365?

Theo thông tin “nóng hổi” của “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” không chỉ làm xôn xao cộng đồng mạng mà còn khiến dàn sao của V-biz đứng ngồi không yên. Noo Phước Thịnh đã “dày công” chuẩn bị chiếc ly “1-0-2” để “cháy” hết mình trong “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội hiếm có để các fan được thỏa sức “đọ ly” và tận hưởng bầu không khí sảng khoái Pepsi cùng chàng sỹ điển trai này.

Tưng bừng niềm vui khoác màu áo mới!

Là một hoạt động chào mừng sự kiện Pepsi tung ra bao bì mới với thiết kế tối giản, năng động và hiện đại, “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” là một sự kiện bùng nổ ấn tượng mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm vô cùng hào hứng, sôi động và hoàn toàn mới mẻ. Chương trình được tổ chức vào ngày 27, 28/9 tại TTTM Crescent Mall, TP.HCM và vào ngày 4,5/10 tại TTTM Vincon MegaMall (Royal city), Hà Nội

Mọi thông tin về Ngày hội, xin vui lòng truy cập https://www.facebook.com/Pepsivietnam

Chiến dịch
Nguồn Báo mới