OgilvyOne nhận giải "xuất sắc nhất quốc gia" tại Giải thưởng Tiếp thị Châu Á

OgilvyOne nhận giải xuất sắc nhất quốc gia tại Giải thưởng Tiếp thị Châu Á

(Thứ ba, ngày 30/9/2014 ) - Tối qua, tại lễ trao giải lần thứ 15 của Giải thưởng Tiếp thị Châu Á (Promotion Marketing Awards of Asia – PMAA) diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia, OgilvyOne Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá Rồng Xanh dành cho Chiến dịch Tiếp Thị Xuất Sắc nhất do OgilvyOne thực hiện tại Việt Nam.

OgilvyOne tham gia dự thi với hai chiến dịch “Dove Yêu Tóc” và “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”. Dove Yêu Tóc là chiến dịch sử dụng nền tảng di động để tiếp cận người dùng. Thông qua chiến dịch này, nhãn hàng Dove đã giành lại thị phần cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường. Trong khi đó, chiến dịch truyền thông tích hợp của dự án ra mắt sản phẩm Vaseline SPF24 mang tên “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” đã giúp nhãn hàng tăng trưởng gấp 3 lần trong ngành hàng.

Bà Julie Fitzpatrick, Trưởng Phòng Tư Vấn của OgilvyOne Việt Nam chia sẻ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc “thấu hiểu những trở ngại và thách thức trong kinh doanh của khách hàng, từ đó đặt mình vào vị trí của họ để giúp giải quyết những vấn đề đó.”

Chiến dịch “Dove Yêu Tóc” mang về cho OgilvyOne giải Rồng Xanh cho “Chiến dịch Xuất sắc nhất tại Việt Nam” và một giải Rồng Vàng. Còn chiến dịch “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” nhận một giải Rồng Bạc và một giải Rồng Đồng.

Ông Mike De Silva, trưởng ban tổ chức PMAA cho biết “Những chiến dịch được gửi từ Việt Nam năm nay có chất lượng vượt xa những năm khác, và rất xứng tầm với những chiến dịch khác ở các thị trường lớn trên toàn cầu.”

OgilvyOne Việt Nam
Brands Vietnam