Giải Thưởng APAC Effie bổ nhiệm Chủ tịch mới cho năm 2015

Vào ngày 8/9/2014 tại Singapore, giải thưởng APAC Effie - biểu tượng thế giới dành cho những thành tựu marketing xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương - đã bổ nhiệm ông Jarek Ziebinski, nguyên chủ tịch và CEO của Leo Burnett khu vực châu Á Thái Bình Dương vào vị trí Chủ Tịch của giải thưởng vào năm 2015.

Là một người luôn hướng đến hiệu quả suất sắc, mối quan hệ của Jarek và giải thưởng Effie bắt đầu từ hơn 10 năm trước, khi ông sáng lập và lãnh đạo Giải thưởng Effie ở Ba Lan với vị trí Chủ tịch. Sau đó, ông trở thành giám khảo cho Giải thưởng Effie Euro, cũng như rất nhiều các giải thưởng khác trong khu vực.

Jarek đã có 28 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và marketing, trong đó, ông đã dành 18 năm làm việc ở Leo Burnett. Ông đã từng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và CEO của Leo Burnett khu vực Trung và Đông Âu (CEE) gần 10 năm; trước khi chuyển đến Singapore vào năm 2009 để nắm giữ vị trí Chủ tịch của Leo Burnett khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vào năm 2014, ông được thăng chức thành Chủ tịch và CEO của Leo Burnett khu vực châu Á Thái Bình Dương và lãnh thổ Trung Quốc. Ông giám sát công việc ở văn phòng Leo Burnett và các chi nhánh trên khắp 22 thành phố - với hơn 2.000 nhân viên. Khả năng lãnh đạo và tầm nhìn của ông được thể hiện rõ qua tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Leo Burnett khu vực châu Á Thái Bình Dương, một trong những mạng lưới agency quảng cáo được nhiều giải thưởng nhất trong bốn năm liên tiếp. Jarek cũng là thành viên trong nhóm hội đồng lãnh đạo toàn cầu của Leo Burnett.

Phát biểu cảm nghĩ về quyết định bổ nhiệm, ông chia sẻ:

"Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được giải thưởng APAC Effie bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch cho năm 2015. Effie không chỉ được công nhận là chuẩn mực của hiệu quả xuất sắc trong ngành marketing mà còn là một cuộc thi có phạm vi toàn cầu.”. Ông cũng nói thêm, "Marketing hiệu quả luôn là một chủ đề mà tôi yêu thích kể từ khi tôi bắt đầu công việc 28 năm trước. Nó là cốt lõi cho sự tồn tại của ngành công nghiệp chúng tôi. Đối với tôi, đây là một đặc quyền khi có cơ hội được cùng Giải thưởng Effie nâng cao hiệu quả marketing xuất sắc ở châu Á Thái Bình Dương, một trong những khu vực năng động nhất thế giới."

Marketing hiệu quả luôn là một chủ đề mà tôi yêu thích, và là cốt lõi cho sự tồn tại của ngành công nghiệp quảng cáo chúng tôi.

Về việc bổ nhiệm này, Anthony Kang, Chủ tịch Ủy ban APAC Effie nhận xét:

“Chúng tôi rất vui mừng khi Jarek đảm nhận vai trò này. Với bề dày kinh nghiệm và khả năng đáng nể trong việc tìm ra người giỏi nhất, ông ấy sẽ mang đến những quan điểm có giá trị và xứng đáng là tài sản tốt nhất của APAC Effie. Jarek là một nhà lãnh đạo đáng khen ngợi và hoàn hảo cho vị trí này.”

Sau sự thành công của năm đầu tiên, giải thưởng APAC Effie sẽ tiếp tục trở lại vào năm 2015, tiếp tục vinh danh những thành tựu truyền thông marketing xuất sắc nhất khu vực trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược. Giải thưởng sẽ bắt đầu kêu gọi tham gia trong vài tuần tới .

Để cập nhật thêm thông tin, vui lòng truy cập www.apaceffie.com.

Giới thiệu giải thưởng APAC Effie

Được tổ chức bởi Liên đoàn Hiệp hội các agency quảng cáo châu Á (CAAAA) và Tenasia Group, giải thưởng APAC Effie vinh danh những thành tựu truyền thông marketing xuất sắc nhất khu vực trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược. Giải thưởng mong muốn chọn ra những chiến dịch thành công nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tạo ra một cơ hội để chúng được tôn vinh.

Được giới thiệu bởi Hiệp hội Marketing New York American vào năm 1968, giải thưởng Effie được công nhận bởi các agency quảng cáo là một giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp quảng cáo cũng như xứng đáng là tiêu chuẩn toàn cầu của hiệu quả tiếp thị xuất sắc. Ngày nay, Effie vinh danh những thành tựu xuất sắc trên toàn thế giới với các giải thưởng như Effie Toàn cầu, APAC Effie, Euro Effie, Effie Trung Đông/Bắc Phi và các chương trình Effie ở 40 quốc gia khác nhau.

Sơ lược về Liên Đoàn các agency quảng cáo châu Á (CAAAA)

CAAAA là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi hiệp hội các agency quảng cáo châu Á với nhiệm vụ chính yếu là mở rộng lợi ích của các agency/ tập đoàn quảng cáo trong khu vực. CAAAA hợp tác chặt chẽ với các cổ đông trong ngành truyền thông marketing trong khu vực, bao gồm Bắc, Nam và Đông Nam Á, để phát triển chuẩn mực cũng như nâng cao vị thế và tầm vóc của ngành.

Sơ lược về Tenasia Group

Tenasia Group chuyên về lĩnh vực dàn dựng các sự kiện chuyên nghiệp và quan trọng trong ngành. Với chuyên môn mang đến những buổi sự kiện, chương trình giải thưởng và hội nghị chất lượng, Tenasia mong muốn tạo ra một nơi để trao đổi các ý tưởng và kiến thức cũng như hình thành các cơ hội kinh doanh trong khu vực và tôn vinh những thành tựu trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn APAC Effie