Q&Me - Dịch vụ khảo sát trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Với ưu điểm là thực hiện dễ dàng, tiết kiệm chi phí, hiệu quả nghiên cứu đối tượng sâu và rộng, Q&Me là câu trả lời cho những doanh nghiệp đang muốn tiếp cận thị trường mới tại Việt Nam cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình.

Thấu hiểu thị trường với chi phí hiệu quả

Hãy thử trả lời những câu hỏi đại loại thế này: liệu rằng bạn có quan tâm đến mùi trên tóc khi bạn đội mũ bảo hiểm không? Nghe có vẻ khá buồn cười, nhưng lời giải đáp rõ ràng cho những vấn đề này sẽ mang lại cho chúng ta những ý tưởng marketing tuyệt vời. Chính vì thế, các doanh nghiệp thường tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ.

Khi ông Kengo Kurokawa, Giám đốc Điều hành của Asia Plus, còn làm việc tại Sony Singapore, ông Kengo đã thực hiện khảo sát trên 5 quốc gia. Đến nhà khách hàng, thực hiện phỏng vấn nhóm (focus group), và số tiền phải trả là 25.000USD. Thậm chí nhóm của ông còn phải chịu chi phí cho những chuyến công tác xấp xỉ 10.000USD. Mặt khác, ông Kengo đã thử liên lạc với khách hàng qua facebook và chỉ tốn duy nhất tiền café nhờ vào SNS (social networking service - mạng xã hội) để hiểu thêm về người mà mình muốn tiếp cận một cách dễ dàng.

Ông Kengo Kurokawa đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại vị trí marketing toàn cầu tại Anh, Mỹ và Singapore

Nhưng điều quan trọng trong nghiên cứu thị trường là đối tượng mà doanh nghiệp cần nghiên cứu, chính vì thế ông Kengo đã bắt đầu doanh nghiệp Asia Plus của mình với Q&Me. Giải pháp này cung cấp dữ liệu để bạn có cái nhìn sâu và rộng hơn về khách hàng. Mọi quy trình đều thực hiện trực tuyến vì thế doanh nghiệp không cần những chuyến công tác xa và chi phí cũng hết sức hợp lý. Mức giá của Q&Me thấp hơn một nửa so với đối thủ cạnh tranh, nhờ vào việc tận dụng khả năng tự vận hành và hệ thống hoàn hảo.

Mọi quy trình đều thực hiện trực tuyến vì thế doanh nghiệp không cần những chuyến công tác xa và chi phí cũng hết sức hợp lý. Mức giá của Q&Me thấp hơn một nửa so với đối thủ cạnh tranh, nhờ vào việc tận dụng khả năng tự vận hành và hệ thống hoàn hảo.

Những gì Q&Me mang lại là sự khác biệt

Thông qua hệ thống website và ứng dụng được cài đặt trên smartphone, các bảng khảo sát sẽ nhanh chóng đến tay đối tượng mục tiêu và nhận về câu trả lời trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt hệ thống Chat Survey còn giúp doanh nghiệp được tương tác trực tuyến với người được khảo sát nhằm giúp hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

Q&Me giúp doanh nghiệp thấu hiểu thị trường với chi phí hiệu quả

Vậy làm thế nào để Q&Me có thể mang lại những dữ liệu hữu dụng, chất lượng mà chi phí khá phải chăng? Đầu tiên, Asia Plus tiến hành nghiên cứu thị trường để lấy về những dữ liệu tổng quát, sau đó căn cứ vào những câu trả lời của khách hàng để chọn ra một người phỏng vấn sâu hơn. Bước thứ 3, chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát chat với những yêu cầu sâu hơn về hình ảnh, thăm dò ý kiến và thảo luận tự do. Xuyên suốt quá trình này, mỗi dữ liệu đều là trực tuyến.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng của Q&Me

Ông Kengo Kurokawa cho biết: “Người tiêu dùng Việt Nam rất đa dạng và doanh nghiệp cần một dịch vụ phù hợp để hiểu sâu và rộng hơn về cách sống cũng như quan điểm của họ. Q&Me cung cấp giải pháp khảo sát qua mạng cả về định tính lẫn định lượng giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng tốt hơn, nhanh hơn với chi phí thấp hơn. Q&Me là một lựa chọn mới dành cho những nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, giúp am hiểu thị trường tốt hơn mà không cần phải đến trực tiếp khảo sát”.

Tham khảo thêm thông tin về Q&Me tại: www.qandme.net

Nguồn Q&Me - Vietnam Research