Rolls Royce Chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam

Chiều ngày 27.8.2014, việc Rolls Royce khai trương phòng trưng bày tại Hà Nội đã trở thành hãng xe đầu tiên của phân khúc xe siêu sang có đại lý chính thức tại Việt Nam. Và đây là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu Rolls Royce tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trong năm 2013, thương hiệu Rolls Royce đã mở rộng mạng lưới đại lý ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ngoài Trung Quốc, như Osaka (Nhật), Taichung (Đài Loan), Manila (Philippines), Perth và Bờ Biển Vàng (Úc). Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 15 thị trường trong khu vực, với 26 trên tổng số 121 đại lý Rolls Royce toàn cầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ngoài Trung Quốc, đã bao đại lý tại Hà Nội.

Phantom Mặt Trời Phương Đông

Điểm nhấn trong lễ ra mắt là sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt Phantom Mặt Trời Phương Đông. Ảnh: Tuấn Mark

Điểm nhấn trong lễ ra mắt là sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt Phantom Mặt Trời Phương Đông – tên gọi tiếng Anh - Oriental Sun (phiên bản trục cơ sở dài) được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam đánh dấu sự khởi đầu và sự phát triển của Rolls-Royce tại thị trường này. Phiên bản Mặt Trời Phương Đông được khắc họa các chi tiết thiết kế độc quyền do các thợ thủ công hàng đầu tại Anh Quốc thực hiện. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng cả 3 dòng xe đặc trưng Phantom, Ghost và Wraith.

Được biết chiếc xe Phantom Mặt Trời Phương Đông, phiên bản Bespoke đã có chủ, với những thiết kế riêng theo sở thích cá nhân và không được phía Rolls-Royce tiết lộ về giá bán.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư