VinaPhone sẽ là đối tác chiến lược của Vodafone tại Việt Nam

Sau khi ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với Vodafone, VinaPhone sẽ chính thức bắt đầu các hoạt động hợp tác với tập đoàn này từ đầu tháng 9/2014.

Theo đó, VinaPhone sẽ là đối tác chiến lược duy nhất của Vodafone tại Việt Nam và trở thành 1 trong 52 đối tác của Vodafone trên toàn thế giới. VinaPhone hy vọng sẽ tận dụng được những lợi thế về thị trường, kỹ thuật cũng như những nền tảng, hệ thống Vodafone đã phát triển.

“Thỏa thuận này sẽ giúp cải thiện vị trí của cả hai trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng chính là những người được hưởng lợi ích lớn nhất bởi VinaPhone sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ chất lượng và thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian tới”, ông Đoàn Xuân Hợp, người phát ngôn của VinaPhone khẳng định.

Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ mà VinaPhone và Vodafone bên đã triển khai tại cả thị trường trong nước và khi ra nước ngoài. Ảnh: Hoàng Hà.

Ông Vittorio Colao, CEO của Vodafone cho hay: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những nhà đầu tư chiến lược của các công ty thông tin di động. Việc hợp tác giữa Vodafone và VinaPhone xây dựng trên cơ sở hợp tác lâu dài và thành công của cả hai bên trong các lĩnh vực: khách hàng doanh nghiệp, roaming, phân phối thiết bị đầu cuối… Vodafone có thể mang đến các sản phẩm và dịch vụ quốc tế đến Việt Nam cũng như những dịch vụ sở hữu riêng duy nhất cho nhu cầu từng thị trường như chúng tôi đã từng làm khắp nơi trên thế giới”.

Vodafone là 1 trong 10 nhà điều hành mạng di động lớn nhất thế giới với tổng số thuê bao lên tới 382 triệu. Trong những năm gần đây,Vodafone đang có nhiều hoạt động quan trọng tại các thị trường mới nổi. Cùng với những khoản đầu tư lớn, Vodafone còn có thể đem lại những kinh nghiệm làm việc với các cổ đông nhà nước tại rất nhiều liên doanh di động của Vodafone tại Ai Cập, Trung Quốc, Kenya và Nam Phi.

NT/ Báo Bưu Điện Việt Nam
Nguồn Zing News