“Nghĩ về con người” và chặng đường 21 năm của Electrolux

Từ một văn phòng đại diện ở Hà Nội với một vài nhân viên, sau 21 năm hoạt động tại Việt Nam, Electrolux đã có hơn 90 nhân viên tại các văn phòng và chi nhánh phục vụ khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. 21 năm là một chặng đường nỗ lực không mệt mỏi và phấn đấu không ngừng của Electrolux. Thành công này là nhờ Electrolux luôn đi đúng phương châm “Nghĩ về con người” (Thinking of you) mà Công ty tâm niệm.

Bà Elizabeth Png-Reade, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam, chia sẻ tôi rất vui vì được chứng kiến sự phát triển của Electrolux Việt Nam trong những năm qua. Chúng tôi vẫn đang trên đà phát triển và tôi rất mừng khi được tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho một công ty suy nghĩ thấu đáo và tiến bộ như Electrolux.

Bà Elizabeth Png-Reade, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam

Sư thấu đáo và tiến bộ của Electrolux không những thể hiện rất rõ trong suy nghĩ mà cụ thể qua từng hành động. Suy nghĩ nhiều hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty luôn cung cấp các sản phẩm cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng. Cụ thể hơn, trong từng dòng sản phẩm, Electrolux luôn tìm hiểu kỹ mong đợi của khách hàng, từ đó tạo nên từng cải tiến nhỏ về thiết kế và chức năng, nhằm mang đến những tiện nghi tối ưu ngay trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình.

Ngoài kỹ thuật, bộ phận dịch vụ khách hàng của Electrolux cũng luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tối ưu và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Chẳng hạn nhân viên công ty luôn có mặt kịp thời theo yêu cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ sản phẩm hoặc sửa chữa trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo sự an tâm và tin cậy của khách hàng.

Electrolux là một trong những thương hiệu cao cấp từ châu Âu tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời cũng là tập đoàn có nhiều sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp.

Năm 2014, đánh dấu mốc son của chặng đường 21 năm mặt tại Việt Nam, Electrolux cho ra đời các dòng sản phẩm dẫn đầu trong ngành hàng điện lạnh như tủ lạnh FlexFreshTM và NutriFreshTM hay máy giặt cửa trước Time Manager. Có thể nói, Electrolux đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc cải tiến các sản phẩm về giặt tẩy đặc biệt là về thiết kế, hiệu suất và tính công nghiệp hóa, là những nhu cầu thiết thực trong đời sống gia đình… Với sự hỗ trợ của các thiết bị Electrolux, đời sống của các gia đình đã trở nên dễ dàng và thú vị hơn

Tuy nhiên, với Electrolux, “Nghĩ về con người” không chỉ hướng đến người tiêu dùng đơn thuần mà còn bao hàm cả ý nghĩa “nghĩ về nhân viên”. Điều này thể hiện rất rõ trong những chế độ phúc lợi và quy tắc ứng xử đối với nhân viên luôn dựa trên sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau. Vì vậy, rất nhiều nhân viên đã gắn bó lâu năm với công ty. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được là một thành viên của Electrolux và tham dự lễ kỷ niệm lần thứ 21 của Electrolux Việt Nam, tôi cũng hy vọng có thể tham dự cả lễ kỷ niệm lần thứ 100 của Electrolux toàn cầu, bà Elizabeth Png-Reade, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam chia sẻ.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư