Samsung Galaxy S5 và Đại nhạc hội “2NE1 Galaxy Stage”

Đại nhạc hội “2NE1 Galaxy Stage 2014”, được tài trợ độc quyền bởi Samsung Galaxy S5, đã diễn ra vào ngày 10/8/2014 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Tâm điểm khiến cho Đại nhạc hội lần này trở thành một trong những sự kiện được giới trẻ Việt Nam đón chờ nhất chính là sự có mặt của 2NE1 - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên hiện đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến phong cách sống của giới trẻ trên khắp thế giới. Nhận lời mời của Samsung Galaxy S5 lần này, 2NE1 mong muốn sẽ mang sức mạnh âm nhạc đến gần hơn với fan hâm mộ tại các nước châu Á như Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan và trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Nhóm nhạc 2NE1 mong muốn sẽ mang sức mạnh âm nhạc đến gần hơn với fan hâm mộ tại các nước châu Á.

Không chỉ tài trợ cho Đại nhạc hội, Samsung còn mang đến một cơ hội đặc biệt dành cho fan hâm mộ với đặc quyền theo sát từng hoạt động của thần tượng và trải nghiệm những tính năng độc đáo của điện thoại Samsung Galaxy S5. Theo đó, Samsung đã tổ chức cuộc thi online “Biệt đội ký giả Samsung Galaxy”, kéo dài trong suốt một tháng và kết thúc vào ngày 5/8 vừa qua. Cuộc thi đã chọn ra được một “Biệt đội ký giả” gồm 3 bạn trẻ may mắn nhất, cùng với ca sỹ Khởi My và V-blogger nổi tiếng Phở Đặc Biệt. Mỗi một thành viên trong “Biệt đội ký giả Samsung Galaxy” được trang bị một chiếc Samsung Galaxy S5 và thiết bị đeo tay Gear - những phương tiện không thể thiếu giúp các bạn có thể lưu giữ và chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời bên nhóm nhạc thần tượng trong hai ngày lưu diễn của họ tại Việt Nam.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư