MicroAd Việt Nam thông báo mở Văn phòng đại diện tại Hà Nội

Công ty Cổ phẩn MicroAd Việt Nam (từ đây gọi tắt là “MicroAd Việt Nam”), một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, chính thức công bố thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội vào ngày 8 tháng 8 năm 2014.

“MicroAd Việt Nam đã chứng kiến những bước phát triển mạnh mẽ, cả về thị phần và quy mô, từ khi chính thức thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2012”, Ông Kosuke Sogo, CEO MicroAd Việt Nam cho biết. “Đó là cơ sở để chúng tôi tự tin mở rộng hoạt động của mình ở Hà Nội và khu vực phía Bắc vào thời điểm mà cả hiểu biết và nhu cầu về Quảng cáo kỹ thuật số đang ngày một cấp thiết”.

Hà Nội vốn được biết đến là Thủ đô với các nét văn hóa và đời sống truyền thống nhưng trong vòng 5 năm trở lại đây, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn của thế giới đã bắt đầu hoạt động và khai thác thị trường tiềm năng này. Điều đó minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng đáng ghi nhận của thị trường quảng cáo nói chung và phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Là đơn vị dẫn đầu cung cấp những giải pháp quảng cáo tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam tính tới thời điểm này, MicroAd Việt Nam đánh giá việc phát triển thị trường Hà Nội và khu vực phía Bắc là một cơ hội lớn với những thách thức xứng đáng để đầu tư.

Thời điểm hiện tại, các khách hàng quảng cáo ở Hà Nội đang có trọng số đáng kể trong tổng số các khách hàng của MicroAd tại Việt Nam. Vì vậy, việc thành lập văn phòng Hà Nội không chỉ là bước đột phá tại thị trường mới mà cũng chính là cơ hội để MicroAd có thể hiểu thị trường bản địa và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng hiện tại của mình.

“Chúng tôi rất nóng lòng được sớm hỗ trợ các nhà quảng cáo tại thị trường Hà Nội bằng công cụ quảng cáo cho phép tối ưu hóa Hiệu suất đầu tư (ROI) trên ngân sách quảng cáo bằng hệ thống BLADE DSP của MicroAd,” chị Nguyễn Bích Phương, Đại diện MicroAd tại Hà Nội chia sẻ. “Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là khai thác và tối ưu hóa thị trường Hà Nội để đóng góp được 40% trên tổng doanh thu của thị trường Việt Nam.

Thông tin Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 19 – Tòa nhà Thăng Long – 98 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội
Liên lạc: Nguyen Bich Phuong
Điện thoại: +84.912.42.5678
Email:
[email protected]

Thông tin về MicroAd BLADE

MicroAd BLADE là nền tảng quảng cáo trực tuyến tiên tiến kết nối với các Ad Exchanges và Supply – Side – Platform (SSPs) để cung cấp dịch vụ quảng cáo hiển thị tới Nhà quảng cáo. MicroAd hiện đang dẫn đầu thị trường Nhật Bản về doanh số với thị phần lên tới 45% tổng thị phần Nhật Bản năm 2013 và đang mở rộng hoạt động kinh doanh ra toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Công nghệ chính của MicroAd hiện tại cho phép hiển thị quảng cáo “nâng cao” trên cả nền tảng PC và Mobile.

Brands Vietnam