Samsung khởi động dự án “This is living”

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt dự án “This Is Living” của ngành hàng điện tử gia dụng tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm một phong cách sống hiện đại, trong đó ngôi nhà với những sản phẩm gia dụng thông minh được bố trí hài hòa cùng tổng thể nội thất chính là nơi thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân rõ rệt nhất.

Dự án “This Is Living” của Samsung được triển khai với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm phong cách sống trên thông qua những sản phẩm điện tử gia dụng Samsung có thiết kế tinh tế và các tính năng hữu ích, thiết lập một chuẩn mực mới cho các sản phẩm điện tử gia dụng. Trong đó, có thể kể đến chiếc tủ lạnh Food Showcase không chỉ sở hữu hệ thống ngăn chứa tối ưu giúp người dùng sắp xếp và lấy thực phẩm dễ dàng mà còn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt; chiếc máy giặt thông minh Crystal Blue với chế độ tự động giặt tối ưu khiến việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, đi kèm thiết kế pha lê xanh sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ của không gian sống. Bên cạnh đó là chiếc máy điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện độc đáo với cánh quạt bên trong lớn hơn, giúp tăng cường lượng khí lưu thông để làm mát đều khắp nhà.

Sao Việt và sao Hàn sẽ cùng đồng hành với Samsung trong Chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm tinh thần “This Is Living” tại Ngôi nhà Samsung cùng với hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim Woo Bin và Song Ji Hyo dưới hình thức tham gia ghi hình một bộ phim ngắn trực tuyến (webisode). Theo đó, Samsung sẽ tổ chức một cuộc thi trực tuyến dành cho người tiêu dùng để chọn ra người thắng cuộc đóng cùng với hai ngôi sao Hàn Quốc trong phim ngắn này.

Bên cạnh hai ngôi sao Hàn Quốc, ba gương mặt nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau ở Việt Nam là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm; Vua đầu bếp 2013 Ngô Thanh Hoà và doanh nhân ngành nội thất Cao Đông sẽ cùng đồng hành với Samsung trong chương trình này để chia sẻ và truyền cảm hứng về phong cách sống “This Is Living” của họ đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

PV

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư