Nescafe ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Nescafe ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Nescafe mới đây đã tái tung logo, bao bì và bộ nhận diện thương hiệu mới với quy mô toàn cầu nhắm đến giới trẻ, những người yêu thích café.

Nescafe được sáng lp bi Nestle vào năm 1938 vi mc tiêu tr thành mt trong nhng thương hiu café hòa tan phân phi rng khp qui mô toàn cu. Nescafe nay đã đt được thành công đó, thm chí là ngoài mong đi khi tm nh hưởng ca thương hiu này đã được biết đến trên toàn thế gii. Vi sc ép cnh tranh ngày càng gay gt trong ngành công nghip café, Nestle nhn thy s cn thiết trong vic thay đi thiết kế bao bì sn phm ln trong chiến lược truyn thông và digital:

“Cách tiếp cn đng nht trong thiết kế bao bì sn phm, trong chiến lược truyn thông và digital ca Nescafe — hiện đang được uống 5,500 tách mỗi giây trên toàn thế giới — ha hn s mang lại nhiều nhân t mi trong tâm lý khách hàng là gii tr thích ung café.

Nhng thay đi trên đây bao gm màu đ biểu trưng đã được cách tân hiện đại hơn, biu tượng chiếc ly (mug) đ truyn thng ca Nescafe và mt điểm nhấn đ ha đc đáo lấy ý tưởng từ khoảng hở của quai cầm ly. Khong trng t nh chp trc din ly café đã được ct ri làm biu tượng trên logo thương hiu, hình nh này d khiến nhiu người liên tưởng đến biu tượng chú chim sáo nh trên logo thương hiu m Nestle (hình tổ chim). Phát hin trùng hp này khiến nhiều người tiêu dùng thích thú và đim nhn đó nay càng làm ni bt biu tượng chiếc ly đ vn đã làm nên tên tui thương hiu Nescafe.”

Những hình ảnh về logo, bao vì và bộ nhận diện thương hiệu mới:

Nguồn The Dieline