Sapporo tài trợ chính cho sự kiện Escape

Ngày 12.7 hôm nay sẽ diễn ra sự kiện Escape Stay Thirsty tại TP.HCM do nhãn hàng bia cao cấp Sapporo tài trợ chính. Đây là lần thứ ba Sapporo tài trợ cho sự kiện sôi động này với mong muốn sẽ mang đến một mùa hè thật sảng khoái cho các bạn trẻ.

Sự kiện được lấy cảm hứng từ lễ hội carnival mang âm hưởng Latin, cùng với chủ đề Stay Thirsty. Thông qua chủ đề năm nay Sapporo mong muốn truyền tải thông điệp sống khát khao và đồng hành cùng giới trẻ trong hành trình tìm kiếm đam mê qua những hoạt động sôi nổi, tạo cơ hội cho các bạn trẻ sống hết mình, vượt qua những rào cản. Escape Stay Thirsty có sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế như ca sĩ người Mỹ gốc Jamaica Sean Kingston và DJ dòng nhạc techno và electro người Nga Bobina.

Đến với sự kiện, bên cạnh các tiết mục đa dạng về nội dung và hình thức, Sapporo còn mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm và thưởng thức hương vị bia đặc trưng thương của hiệu bia lâu đời từ Nhật với hai dòng sản phẩm bia tươi, bia lon. Sapporo cam kết đồng nhất về chất lượng bia Sapporo tại Việt Nam với các nước trên thế giới nhờ vào quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật. Với việc đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, các khách tham quan tại sự kiện Escape sẽ được thưởng thức quy trình chiết rót và trình bày đẹp mắt của sản phẩm bia tươi theo tỉ lệ cân đối 7 phần bia sánh vàng, 3 phần bọt mịn như kem.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư