[Vietnam Young Spikes] Kết nối với 300 nhân sự cao cấp ngành truyền thông quảng cáo

Đừng bỏ lỡ - Hai sự kiện lớn nhất trong năm của ngành truyền thông sáng tạo, quy tụ hơn 300 nhân sự cấp cao, diễn ra vào cuối tháng 7.

Cơ hội mở cho tất cả

Chỉ còn vài ngày nữa, thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi Vietnam Young Spikes sẽ chính thức khép lại, nhường chỗ cho phần xét duyệt portfolio và vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới.

Nếu như những tiêu chí như “đang làm việc trong ngành” hay “có portfolio” vô tình khiến bạn bỏ lỡ cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường khu vực vào tháng 9 tới thì lần này sẽ không như vậy nữa. Vì cả hai sự kiện sắp tới của Vietnam Young Spikes sẽ mở cửa cho tất cả các bạn yêu thích truyền thông quảng cáo với nhiều hỗ trợ tuyệt vời để tham gia học hỏi và trải nghiệm.

Xem thông tin chi tiết tại: http://vietnamyoungspikes.vn/event

Cùng xem thêm thông tin về 2 sự kiện đó nào:

1. Workshop The power of cutting edge creativity

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các Giám đốc Sáng tạo Cấp cao (Executive Creative Director) từ các công ty quảng cáo hàng đầu cùng ngồi lại để chia sẻ quan điểm về sức mạnh của sáng tạo và tác động tích cực của nó đến công việc kinh doanh. Thực hư ra sao về sức ảnh hưởng của sáng tạo trong truyền thông và kinh doanh - hãy nghe từ những người đã thật sự trải nghiệm, được họ chia sẻ những case study thật để có một góc nhìn mới mẻ và thêm niềm tin rằng "sự sáng tạo có quyền năng thay đổi hành vi con người", như copywriter huyền thoại Leo Burnett đã từng nói.

Buổi workshop mở ra cơ hội học hỏi chưa-từng-có cho tất cả những ai yêu thích quảng cáo và muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành. Giới hạn ở 100 vé bán ra, nên nhanh tay lên bạn nhé.

Các diễn giả:

3 diễn giả đỉnh cao trong cùng một buổi hội thảo - bạn đã chuẩn bị để “have-your-mind-blown-away” chưa? Không có nhiều dịp để bạn có thể gặp và nghe từ 3 Giám đốc Sáng tạo Cấp cao trong cùng một hội thảo đâu. Chưa kể cơ hội được trao đổi trực tiếp biết đâu sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp.

2. Đêm trao giải Vietnam Young Spikes

Đêm Trao Giải long trọng và đáng nhớ sẽ là nơi hé lộ những gương mặt đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Young Spikes, đồng thời là đại diện của Việt Nam tranh tài tại Young Spikes khu vực vào tháng 9 tới tại Singapore. Quy tụ hơn 300 nhân sự hàng đầu ngành truyền thông quảng cáo, Đêm Trao Giải mang đến cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi với những tên tuổi lớn, những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành.

Một sự kiện có tính trao đổi và tương tác cao, hứa hẹn đem đến cho người tham dự nhiều lợi ích to lớn. Sẽ là một big night cho những small talk đầy thân thiện và thú vị nhé.

Vé đang được bán tại: http://vietnamyoungspikes.vn/vi/event/
Email: [email protected]
Hotline: 0122 774 0050 (Ms. Lan Anh)

Brands Vietnam