Samsung ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp

Samsung vừa chính thức ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp nhất Việt Nam và Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Ý tưởng kết hợp hai trung tâm khẳng định cam kết của Samsung trong việc chăm sóc khách hàng Việt Nam.

Ngày 6/6/2014, Công ty TNHH Điện tử Samsung chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp (Samsung Excutive Briefing Center - SEBC) đầu tiên tại Hà Nội và Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp nhất Việt Nam (Customer Service Plaza - CSP).

Khách hàng trải nghiệm các thiết bị điện tử công nghệ cao của Samsung

Cả hai trung tâm này được đặt tại Tòa nhà PVI Tower (168 Trần Thái Tông, Hà Nội).

Theo đó, SEBC được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Khách hàng trải nghiệm các thiết bị điện tử công nghệ cao của Samsung

Với 9 khu vực khác nhau, SEBC giới thiệu hơn 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn LED chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in… có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn...

Trong khi đó, CSP là mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng thế hệ tiên tiến nhất của Samsung, hiện đang được phát triển mạnh trên toàn cầu, và có thể nói, đây là mô hình duy nhất hiện có trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.

“Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam”, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu.

Theo ông Kim Cheol Gi, việc Samsung thành lập hai trung tâm này là nhằm mang đến cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn thiện nhất.

“Điều này hoàn toàn nhất quán với những cam kết và phương hướng hoạt động kinh doanh của thương hiệu chúng tôi”, ông Kim Cheol Gi nhấn mạnh.

Được biết, Việt Nam là nước duy nhất có 2 Trung tâm Trải nghiệm doanh nghiệp, và cũng là một trong số ít nước có 2 nhà máy sản xuất điện thoại di động của Samsung.

“Đây là minh chứng cụ thể cho cam kết đầu tư lâu dài và quyết tâm phát triển bền vững cùng Việt Nam cũng như các doanh nghiệp của Samsung”, ông Kim Cheol Gi nói.

Tháng 7/2013, Samsung đã ra mắt Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm này được đặt tại TP.HCM.

Theo thông tin của Samsung, cả hai trung tâm này đều được thiết kế với các khu vực đặc biệt phục vụ cho nhu cầu kinh doanh khác nhau.

Trung tâm này cho phép khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm một loạt các thiết bị hoạt động kết nối và giúp họ làm việc "ăn khớp" với nhau để tạo ra các giải pháp chuyển đổi kinh doanh.

“Trung tâm tại Hà Nội chúng tôi tích hợp các công nghệ mới nhất và giải pháp cho doanh nghiệp trong một môi trường rất độc đáo, nơi mà khách hàng của chúng tôi cũng có thể tìm hiểu về thương hiệu Samsung hoặc các câu chuyện đằng sau sự đổi mới của chúng tôi”, ông Kim Cheol Gi nhấn mạnh.

Theo khẳng định của ông Kim Cheol Gi thì ý tưởng kết hợp giữa Trung tâm Trải nghiệm doanh nghiệp và Trung tâm Chăm sóc khách hàng là để chứng minh cho cam kết chắc chắn của Samsung trong việc chăm sóc cho người dân Việt Nam nói chung

Nguồn Báo Đầu Tư