TVCreate 2014: 5 năm một chặng đường

5 năm.

Đây không chỉ là một cột mốc đánh dấu sự thành công liên tiếp của nhiều năm qua, không chỉ để chúng ta ngắm nhìn lại những khó khăn, vui buồn, những kỷ niệm ngọt ngào mà còn là một năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của chính cuộc thi, một bước chuyển mình mới. Với hy vọng, khát khao vươn cao, vươn xa hơn nữa, cũng như những thay đổi mới lạ, hay hơn, phong phú và đa dạng hơn của cuộc thi hòng mang đến cho tất cả các bạn trẻ có đam mê, yêu thích và có hứng thú nhiệt huyết với những thước phim quảng cáo ngắn ngủi, nhưng tràn đầy màu sắc ý nghĩa.

Tuy 5 năm không phải là một con số lớn lao để có thể kể hết hay đúc kết lại được những thành tựu, những chặng đường chông gai mà cuộc thi đã đi qua; nhưng con số 5 năm ấy đủ để một cuộc thi, một sân chơi trẻ đầy mới mẻ như TVCreate đáng để tự hào về chính mình. Cuộc thi không chỉ là một đấu trường phim quảng cáo thú vị mà còn là một sân chơi cộng đồng náo nhiệt, cùng làm ra những thước phim quảng cáo sáng tạo, cùng tạo ra những mối quan hệ mới, những tình bạn mới hay làm gắn kết hơn tính tập thể của một nhóm khi tham gia, và hơn thế nữa cuộc thi còn chính là một môi trường học tập về phim ảnh quảng cáo chuyên nghiệp; không chỉ giúp ích cho trí óc sáng tạo của các bạn thêm phần phong phú, đa màu sắc mà còn là một bàn đạp vững chắc cho công việc tương lai của các bạn sau này.

Cuộc thi không chỉ là một đấu trường phim quảng cáo thú vị mà còn là một sân chơi cộng đồng náo nhiệt.

Ra đời bởi chính những con người thuộc chuyên ngành Marketing năng động, yêu thích phim ảnh, đầy đam mê và tràn trề sáng tạo, cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate” được bắn phát pháo đầu tiên vào năm 2010 với quy mô nhỏ, được tổ chức trong nội bộ trường Đại học Hoa Sen. Cuộc thi như một làn gió mới đầy cuốn hút, mang đến cho các bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về phim ảnh, quảng cáo, các chiến lược Marketing... – điều mà hiện tại lúc bấy giờ những cuộc thi khác rất hạn chế. Chính vì thế, số lượng thí sinh đăng kí tham gia trong năm đầu tiên đã lên đến 150 nhóm, tạo được dấu ấn trong lòng các bạn trẻ, song hành với nỗi bất ngờ, niềm vui không nhỏ của Ban tổ chức cuộc thi với quy mô nhỏ, vừa mới chập chững bước những bước đi đầu tiên.

Với sự lôi cuốn, mới lạ và hấp dẫn mà TVCreate 2010 mang đến, cuộc thi không chỉ thu hút mạnh mẽ đối với sinh viên trường Đại học Hoa Sen mà còn tạo được một tiếng vang rộng rãi đến hầu hết tất cả các bạn sinh viên trong toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế năm 2011 cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate” bắt đầu mở ra một cánh cửa mới chào đón tất cả các bạn sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh đến tham dự. Đó là một ngày hội náo nhiệt, vui tươi, đầy hứng khởi của các bạn sinh viên đang học tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một ngày hội trình làng những đứa con tinh thần – là những Video clip quảng cáo mà các bạn đã vất vả bao công sức để tạo nên. Từ đó, không chỉ sinh viên Hoa Sen mới có dịp được thử sức mà tất cả các sinh viên khác cũng có thể tham gia đọ sức, tranh tài sáng tạo, thực hiện nên một video clip quảng cáo cho riêng mình.

Sau 2 năm bước những bước đi khá thành công trong việc mang thương hiệu, hình ảnh của cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate” đến gần hơn với giới trẻ, điển hình là sinh viên của các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thì năm 2012 sẽ là một năm đánh dấu một hướng mới cho cuộc thi đó chính là mang cuộc thi đến với sinh viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam của chúng ta và là một cuộc thi diễn ra thường niên của trường Đại học Hoa Sen dành cho sinh viên của trường nói riêng và sinh viên trên cả nước nói chung.

Tiếp nối những thành công qua các năm, cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2014” đã chính quay trở lại với một diện mạo mới, một cá tính mới với nhiều sự thay đổi mới nhằm mang đến những phút giây thư giãn đầy sảng khoái, thú vị đến tất cả các bạn thí sinh tham gia. Dưới sự thay đổi trong cung cách tổ chức, cách thức dẫn dắt chương trình của ngành Quản trị công nghệ truyền thông - trường Đại học Hoa Sen, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm và những khám phá mới trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Các bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh chóng kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau tham gia khám phá, thoả sức tung hoành, tạo cơ hội cọ xát, trải nghiệm thực tế cho bản thân và giành ngay chiến thắng trong ngày hội TVCreate 2014. TVCreate sẽ giúp bạn trở thành những nhà phù thuỷ đa tài để biến những ý tưởng quảng cáo sáng tạo của chính bạn của các bạn trở thành sự thật. Nhanh tay lên nào !!!!

Nguồn TVCreate