Lộ diện những gương mặt “sư tử trẻ” đại diện Việt Nam sang Pháp

Lộ diện những gương mặt “sư tử trẻ” đại diện Việt Nam sang Pháp

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions (The Cannes Lions International Festival of Creativity) là sự kiện tôn vinh sự sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông danh giá và quy mô nhất thế giới. Cuộc thi Sư tử Trẻ (Young Lions Competition) là một hoạt động không thể thiếu trong khuôn khổ các kỳ Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions mỗi năm.

Các đội tham gia tranh tài tại cuộc thi Sư tử Trẻ đều là những đội đã xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Sư tử Trẻ được tổ chức tại mỗi quốc gia. Ở Việt Nam, cuộc thi Sư tử Trẻ do Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời (Sun Flower Media) tổ chức định kỳ hàng năm, từ năm 2008 đến nay.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở hai thể loại là Chiến lược Truyền thông (Media) và Quảng cáo Báo chí (Print). Tất cả các đội tham gia đều phải trải qua hai vòng thi sơ tuyển và chung kết đầy cạnh tranh, cam go và thử thách.

Sau những nỗ lực, sáng tạo không ngừng của các thí sinh cũng như quá trình cầm cân nảy mực vất vả và công tâm của Ban giám khảo, cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2014 đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất ở cả hai thể loại Chiến lược Truyền thông và Quảng cáo Báo chí.

Lễ trao giải cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2014 đã được tổ chức long trọng vào tối 9–5–2014 tại trụ sở của Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời. Ở thể loại Chiến lược Truyền thông, giải nhất đã thuộc về đội The 9epic. Trong khi đó, ở thể loại Quảng cáo Báo chí, đội Suicidal Pigs đã xuất sắc giành chiến thắng.

Hai đội đoạt giải nhất ở hai thể loại sẽ đại diện Việt Nam tham gia Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions và tranh tài tại cuộc thi Sư tử Trẻ ở Pháp vào tháng 6. Toàn bộ chi phí chuyến đi do Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời tài trợ.

Nguồn Thế giới Văn hóa