Bài học từ cơn sốt "Cứ là mình" của Sprite

Bài học từ cơn sốt Cứ là mình của Sprite

Chọn đại sứ thương hiệu

Với việc lựa chọn một nhân vật khá nổi và có để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ hiện nay với cơn sốt “anh không đòi quà” là một quyết định rât đúng đắn. Sprite đã phối hợp với Karik tạo nên một làn sóng mới cho giới trẻ bằng MV “Cứ là mình”. - MV chính là câu chuyện thật của bản thân Karik. Năm lớp 12, Karik cũng từng được ba mẹ hướng theo ngành y nhưng bản thân anh lúc ấy lại đam mê ca hát. Mỗi lần anh “rap” là ba mẹ nói ngay: “Bao nhiêu thứ nhạc không hát, đi hát toàn những thứ vớ vẩn”. Lúc đó Karik rất buồn và anh chia sẻ “Có vẻ con đường theo đuổi đam mê thật khó. Đó là quãng thời gian tôi trăn trở trước lựa chọn theo ngành ba mẹ muốn hay sống và theo đuổi đam mê của mình. Vì thế, tôi đã làm MV này như một cách khích lệ các bạn trẻ sống đúng với chính mình.”

Thông điệp ngắn gọn và xúc tích

Cứ là mình

“Cứ là mình” là một thông điệp rất đơn giản nhưng lại đánh đúng vào tâm lý sống đúng với tính tình, sống thật với chính mình và lựa chọn cái mình đam mê của giới trẻ hiện nay . Bên cạnh đó xuất hiện đúng vào thời điểm "cá chép hóa rồng", thông điệp “Cứ là mình” mà Sprite truyền cảm hứng, được nhiều bạn trẻ mình xem là “tiếng chuông báo thức” để nhắc nhở mình.

Ra mắt vào đúng thời điểm

Khi mùa hè oi bức đang càn quét khắp nơi, bạn có ngay trong tay một chai nước với hương chanh mát lạnh của Sprite để “đập tan cơn khát” thì còn mong muốn gì hơn nữa, cũng như khi bị áp lực của sống đè nén, hãy tự tin “Cứ là mình” để “đập tan mọi thị phi” và sống cho những gì bạn đam mê.

Có thể thấy, tinh thần “cứ là mình” đầy mạnh mẽ là tố chất sẵn có của giới trẻ, áp lực cuộc sống càng tăng thì “hệ miễn dịch” này càng làm việc hết công suất. Đứng trước khó khăn, điều teen chờ đợi không phải là những giải pháp cao siêu mà đơn giản chỉ là một động lực thúc đẩy, một “cú hích” nhỏ để bật tung cá tính và tìm thấy tuyên ngôn sống cho chính mình. Còn gì tuyệt hơn nếu động lực ấy có mặt ở khắp nơi, trên những chai nước giải khát đang được teen “chuyền tay” giữa mùa hè oi bức, vừa giúp “đập tan cơn khát”, lại cổ vũ cho tinh thần sống là chính mình.

Bao bì mới “siêu kool”

Cứ là mình

Với màu xanh chủ đạo mang lại một cảm giác dễ chịu trước cái nẳng oi ả của mùa hè và còn thể hiện được vị chanh tự nhiên mát lạnh của sản phẩm thêm vào đó là thức uống có ga cho người thưởng thức một cảm giác trên cả tuyệt vời.

Tuyên ngôn sống đầy cá tính “cứ là mình sao phải nghĩ?” được thể hiện trên bao bì mới của Sprite

Truyền thông bằng các nhân vật có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ

Bên cạnh hình ảnh đại diện là Karik thì Sprite còn cộng tác với các vlogger mà giới trẻ đang quan tâm đó là Jvevermind, HuyMe để làm nên cơn sốt trên các mạng xã hội và chia sẻ của các nhân vật nổi tiếng khác như Hồ Vĩnh Khoa, Chipu…

Cứ là mình

Vlogger Jvevermind chia sẻ “Mình khá ấn tượng trước phương châm hoạt động của Sprite là cổ vũ, động viên các bạn trẻ sống đúng với cá tính, nhất là “Cứ là mình, sao phải nghĩ”. Thêm vào đó, mục đích làm Vlog của mình từ trước đến nay vẫn chỉ để thể hiện quan điểm, cá tính riêng và nói lên điều mà nhiều bạn trẻ có nghĩ đến nhưng chưa bao giờ dám nói ra. Đây là thời điểm các bạn gặp nhiều áp lực cũng như băn khoăn trước việc chọn ngành nghề cho tương lai nên mình “quyết tâm” cùng Sprite thực hiện Vlog số 54 này như một cách khích lệ các bạn trẻ sống đúng với đúng đam mê và lựa chọn những gì mình muốn”

Huyme cũng cho ra mắt vlog với chủ đề “áp lực” và 4 quan điểm “cứ là mình” để bảo toàn cá tính cũng thu hút không ít sự chú ý của các bạn trẻ

Cứ là mình

Với Hồ Vĩnh Khoa, "Cuộc sống là của mình, nên hãy sống cho chính mình, đừng vì một ai đó mà lung lay cái tôi của bản thân"

Cứ là mình

"Hãy cứ là mình theo đuổi điều yêu thích, và thành công sẽ theo đuổi bạn!" - Thái Trinh

Mặt khác Sprite cũng chia sẻ các câu chuyện thành công có thật nhờ “cứ là mình” do các nhân vật kể lại.

Cứ là mình

Chàng trai Thành Phong từng bị gia đình phản đối việc theo đuổi truyện tranh, sau đó lại gặp không ít rắc rối với "Sát thủ đầu mưng mủ" nhưng với bản lĩnh và cá tính của mình, Thành Phong đã tìm thấy chỗ đứng riêng. Hành trình đi tìm chỗ đứng của chàng trai tài hoa này luôn đồng hành với phương châm "cứ là mình" được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình và chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của anh.

Câu chuyện tình yêu của “đôi đũa lệch” Thanh Thảo và Xuân Tiến

Cứ là mình

Biết tin con gái trót “cảm nắng” anh chàng hạt tiêu Xuân Tiến, cả nhà Thanh Thảo đã nháo nhào cả lên, vừa tìm cách khuyên nhủ Thảo nghĩ lại, vừa phải lo dẹp tan điều tiếng từ hàng xóm. Đến tận bây giờ, chuyện tình của cả hai vẫn chưa được gia đình Thảo chấp nhận. Thêm vào đó, hàng tấn “gạch đá” dư luận đổ lên đầu Thảo khi chuyện tình của cả hai được công khai khiến cô nàng thêm “mất ăn mất ngủ”.

Với Tiến và Thảo, khi đã yêu nhau thì bất cứ ai cũng có thể phải đối mặt với áp lực chứ không riêng gì các bạn ấy. Áp lực từ việc gia đình ngăn cản hay ngoại hình, gia thế không “xứng lứa vừa đôi”,… Thế nhưng, chừng nào bạn vẫn kiên định sống theo đúng những gì bản thân mình mách bảo, chừng ấy bạn vẫn còn có cơ hội đưa tình yêu vượt qua sóng gió. Mọi thứ chỉ kết thúc khi bạn chấp nhận thỏa hiệp và hi sinh tình yêu để… xoay cùng thế giới.

Nguồn Marketer Vietnam