Dove chuẩn bị tung dòng sản phẩm định vị cao cấp "Dove Advanced Hair Series"

Dove chuẩn bị tung dòng sản phẩm định vị cao cấp Dove Advanced Hair Series

Agency JDO - chuyên về thiết kế thương hiệu và sáng tạo sản phẩm - đã vừa giúp Unilever thiết kế những mẫu bao bì cực kỳ cao cấp cho dòng sản phẩm "Dove Advanced Hair Series", một phân khúc sản phẩm mới được định vị cao hơn dòng sản phẩm chăm sóc tóc thông thường.

Bộ bao bì mới sử dụng tông màu pastel hues sang trọng hơn nhằm thoả mãn những nhu cầu khác nhau. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm dầu gội cao cấp lần đầu tiên trình làng loại vật liệu bán trong suốt là điểm nhấn của thiết kế để nhìn thấy dễ dàng phân biệt các biến thể (variant) khác nhau, trong khi dòng dầu xả vẫn giữ màu trắng tinh khôi và thuần khiết. Biểu tượng "chim bồ câu" quen thuộc được in trên phôi vàng tạo cảm giác cao cấp hơn, và cuối cùng là nắp chai sử dụng vật liệu trong suốt và chạy màu phù hợp với màu dung dịch bên trong chai tạo nên sự nhất quán và hoàn thiện của thiết kế.

Bà Renato Rossi, Giám đốc Thương hiệu Dove toàn cầu, Unilever phát biểu:

"Thiết kế mới và rất sang trọng của JDO thể hiện một thay đổi lớn trong kế hoạch của nhãn hàng Dove. Định vị cao cấp cho phép Dove sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hơn và cho phép chúng tôi mang công nghệ chăm sóc tóc cao cấp của Dove đến nhiều người tiêu dùng hơn."

— Renato Rossi, Global Brand Director, Dove hair luxury at Unilever

Từ phía agency JDO, họ cũng có vài lời về sản phẩm sáng tạo của mình:

“Thiết kế mới tạo nên một sự sang trọng và thẩm mỹ cao, màu trắng tinh khôi nguyên bản của Dove kết hợp với một số tông màu mới, cho phép chuyển tải những giá trị cốt lõi của Dove vào những dòng sản phẩm mới cao cấp hơn này."

— Tim Jebb, Principal and Founder of JDO

Mời các bạn thưởng thức những thiết kế mới đẹp tuyệt vời này:

Nguồn The Dieline