Công bố Ban giám khảo Vietnam Young Lions 2014

Công bố Ban giám khảo Vietnam Young Lions 2014

Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức Vietnam Young Lions 2014 – Cuộc thi dành cho những nhà quảng cáo, sáng tạo trẻ - đã nhận được rất nhiều bài dự thi ở cả hai thể loại: “Chiến lược truyền thông” và “Quảng cáo báo chí”. Các bài thi này hầu hết đều đến từ những thí sinh đang làm việc tại các công ty truyền thông, quảng cáo hàng đầu như: Đất Việt VAC Media, Mindshare, WPP, Maxus, Dentsu, Masan, DDB, TBWA Group, etc. Vì thế, Vietnam Young Lions năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài quyết liệt của các thí sinh, đồng thời cũng là một thử thách không nhỏ dành cho các thành viên Ban giám khảo.

Ban giám khảo hạng mục “Chiến lược truyền thông”

Ông Deboo Mohanty – CEO Tập đoàn truyền thông Vivaki Vietnam

Ông là người dẫn dắt những agency truyền thông lớn nhất Việt Nam như Optimedia, Starcom, Vivaki và đặc biệt hơn cả là Zenith. Đội giành chiến thắng ở thể loại Chiến lược truyền thông tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2013 cũng đến từ Zenith. Chính vì thế, hơn ai hết, ông Deboo là người có thể mang đến cho các thí sinh của Vietnam Young Lions 2014 những lời khuyên chân thành và hữu ích nhất.

Nguyễn Nữ Như Khuê – Phó tổng giám đốc điều hành Tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC

Bà là vị giám khảo quen thuộc của cuộc thi Vietnam Young Lions từ nhiều năm qua. Vì là nữ giám khảo duy nhất ở thể loại Chiến lược truyền thông, nên chắc chắn bà sẽ có những nhận xét xác đáng nhất về những chiến dịch tham gia dự thi được các thí sinh thực hiện cho các thương hiệu lớn dành cho phái đẹp như: Ponds, Laurier, v.v...

Ông Jacob Kvist – CEO Tập đoàn truyền thông GroupM Vietnam

Với 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc quản lý khách hàng cho một công ty truyền thông tại Đan Mạch, ông thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng cũng như khách hàng quảng cáo. Ông là người luôn cổ vũ cho sự sáng tạo và tinh thần học hỏi của giới trẻ.

Ban Giám Khảo hạng mục “Quảng cáo báo chí”

Ông Andy Soong - Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Dentsu Alpha

Là người Châu Á duy nhất trong Ban giám khảo ở thể loại Quảng cáo báo chí và có thời gian gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam, ông sẽ biết rõ nhất cách cân bằng giữa những xu hướng sáng tạo mới trong ngành quảng cáo với những nét văn hóa đậm chất Á Đông của người Việt.

Ông Robert Paul Cohen – Giám đốc sáng tạo Công ty quảng cáo JWT Vietnam

JWT được mệnh danh là một trong những agency quảng cáo sáng tạo đầu tiên trên thế giới và hiện nay vẫn đang nằm trong top những công ty lớn mạnh nhất. Nhà sáng lập ra agency này, James Walter Thompson được mệnh danh là ông tổ của ngành quảng cáo báo chí. Điều đó cũng là một trong những lý do để Ban tổ chức Vietnam Young Lions 2014 mời vị giám đốc sáng tạo từ công ty danh giá này giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho thể loại quảng cáo báo chí của cuộc thi.

Ông Todd McCracken – Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Ogilvy & Mather Vietnam

Không chỉ là vị Giám đốc sáng tạo tài năng của Ogilvy & Mather, Todd McCracken còn được biết đến như một nhân vật đạt được nhiều giải thưởng quảng cáo nhất. Trong vòng 19 năm, ông đã chiến thắng hơn 200 giải thưởng quảng cáo quốc tế và Cannes Lions danh giá cũng là một trong số những giải thưởng cao quý đó.

Sau thời gian làm việc căng thẳng, BGK đã chọn lựa được 11 đội thi xuất sắc vượt qua vòng loại của cuộc thi.

Thể loại Chiến lược truyền thông:

1. Đội Short Skirt – Chiến dịch Laurier Clean and Fresh
2. Đội T&T – Chiến dịch Pond’s Lightsaber
3. Đội The 9epic – Chiến dịch Axe Apollo
4. Đội The Lighter – Chiến dịch Samsung Galaxy S4
5. Đội Two Avocados – Chiến dịch Tet, Helping mom
6. Đội YES! – Chiến dịch Vespa LT

Thể loại Quảng cáo báo chí:

1. Đội Cochinchin
2. Đội Suicidal Pigs
3. Đội Mojito
4. Đội W2
5. Đội Zbra

Mười một đội này sẽ tham gia tranh tài ở vòng chung kết Vietnam Young Lions 2014 diễn ra vào ngày 29/04/2014 tại văn phòng công ty TNHH truyền thông Hoa Mặt Trời. Danh sách đội chiến thắng sẽ được công bố tại đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 09/05/2014. Năm nay, phần thưởng dành cho đội thắng cuộc sẽ là một chuyến đi Pháp tham dự Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2014 và là đại diện Việt Nam tranh tài tại Young Lions 2014.

Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật thường xuyên tại:

website: http://www.vietnamyounglions.vn
fanpage http://www.facebook.com/vietnamyounglionscompetition

Brands Vietnam