Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng giải đua xe đạp HTV 2014

Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng giải đua xe đạp HTV 2014

Sáng 15.4, Đài truyền hình TPHCM, BTC cuộc đua xe đạp truyền thống tranh cúp truyền hình TPHCM đã họp báo công bố lộ trình và thể lệ giải. Nhãn hàng Number One thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của bộ môn đua xe đạp khi lần thứ 17 trở thành nhà tài trợ chính của giải.

Cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình TPHCM lần thứ 26 năm nay thu hút 84 tay đua mạnh đến từ 12 đội đua trong cả nước tranh tài. Năm nay, danh hiệu chiếc áo vàng chung cuộc có trị giá lên tới 60 triệu đồng. Đây là phần thưởng mà nhiều tay đua cho rằng lớn nhất của làng xe đạp thể thao Việt Nam. Trong khi đó chiếc áo đỏ (vua leo núi) cũng được nhận 20 triệu đồng tiền thưởng.

Ngày 19.4, cuộc đua chính thức khai cuộc bằng chặng đầu tiên, chặng 1 dài 54km xuất phát từ đại lộ Phạm Văn Đồng - con đường được đánh giá là đẹp nhất của TPHCM. Chặng đầu tiên này được các tay đua xem như “làm nóng” để tiếp đến chặng 2 từ TPHCM đi Vũng Tàu ngày 20 rồi tiếp tục về Phan Thiết, qua Phan Rang đến Nha Trang và lên đèo Khánh Lê, Giang Ly để về đích cuối của chặng 8 tại Đà Lạt.

Chặng cuối cùng, chặng 11, từ Bảo Lộc về TPHCM được ghi nhận là chặng có lộ trình dài nhất, khó khăn nhất với lộ trình 168km sẽ là một thử thách cho các tay đua khi nhắm đến danh hiệu cuối cùng vào ngày 30.4 với tổng lộ trình là 1.173km.

Nhãn hàng Number One thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của bộ môn đua xe đạp khi lần thứ 17 trở thành nhà tài trợ chính của giải.

Cuộc đua năm nay tiếp tục hứa hẹn những cuộc tranh tài hấp dẫn khi có sự tham gia đầy đủ của các tay đua và đội đua mạnh như Đống Đa, Vĩnh Long, Đồng Tháp và An Giang. Đặc biệt là các tay đua đang tập trung tại đội tuyển quốc gia như tay đua Bùi Minh Thụy của Vĩnh Long, Lê Văn Duẩn, Mai Nguyên Hưng của Xuân Phát, Trường Tài của Đồng Tháp hay Thành Tâm của An Giang…

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, phát biểu tại buổi họp báo, Ông Phạm Lê Tấn Phong – Giám đốc Trung tâm truyền thông cho biết: “Thông qua Giải đua xe đạp tranh cúp truyền hình TPHCM, nhà tài trợ Number One muốn tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên và người hâm mộ bằng một tinh thần “Không gì là không thể”.

Cùng với Cúp xe đạp truyền hình HTV, những năm qua Tập đoàn Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ của nhiều giải thể thao lớn như: Giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình An Giang, Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương - BTV Cup, U-League, X-Games hay SEA Games… Thông qua mỗi giải đấu, tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn xây dựng thương hiệu THP gắn liền với những hình ảnh về tinh thần thể thao chuyên nghiệp với tinh thần không gì là không thể.

Nguồn Tân Hiệp Phát